* Nhiệm vụ chính: Giám sát, đánh giá các chương trình quảng bá, trưng bày sản phẩm, các hoạt động marketing tại điểm bán theo các kênh bán hàng (Kênh GT và MT). Cụ thể:
- Thực hiện, triển khai các hoạt động, chương trình theo kế hoạch, chương trình công ty đề ra nhằm quảng bá, tiếp thị sản phẩm đến khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch quảng bá sản phẩm.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán.
- Triển khai các chương trình, các hoạt động, sự kiện tại điểm bán.
- Làm việc với các phòng ban liên quan đến thưc hiện các hoạt động Marketing/ tiếp thị tại điểm bán
- Nơi làm việc: Tòa nhà Lim II, Tầng 16, 62A Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Quận 3, TP.HCM