STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
[HCM] Area Supervisor (Kênh GT-FMCG)
Thời hạn nhận hồ sơ: 22/05/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, baophủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảmbảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thịtrường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịchđể giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyệnnhân viên.
- Đôn đốcnhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.


* Quyền Lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm,tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm.

- Chế độ phép năm theo thâm niên

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

2
[HCM] Area Sales Manager / ASM (Kênh GT - FMCG) - Base HCM-Phụ trách Tỉnh Miền Nam
Thời hạn nhận hồ sơ: 22/05/2024

Quản lý các Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng:

  • Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt

  • Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (GT) theo phạm vi được giao

  • Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hệ thống bán hàng

  • Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng

  • Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty

  • Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của Giám sát bán hàng

  • Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với Nhân viên bán hàng từ Giám sát bán hàng

  • Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.

  • Huấn luyện giám sát đội ngũ Giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội

  • Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình.

  • Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP.

Quản lý Nhà phân phối:

  • Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối (NPP).

  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép

  • Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.

  • Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....

  • Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

Nơi làm việc: tại Quận 3, HCM

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên

  • Trẻ trung, năng nổ, hoạt bát và trung thực

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành hàng FMCG (bắt buộc), ưu tiên các công ty, tập đoàn đa quốc gia. 

  • Ứng viên từng tham gia chương trình Management Trainee, Sales Trainee .....các tập đoàn đa quốc gia là một lợi thế.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại khu vực HCM

  • Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc

  • Kỹ năng quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

3
[Bình Phước] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 22/05/2024
Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

4
[Đồng Nai] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 22/05/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiệnPOSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và phép thâm niên.
 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

5
[Trà Vinh] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 22/05/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách khu vực: Kiên Giang

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:                   

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnhvực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viênquan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 (số nội bộ: 2103)

6
[HCM] CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG 2024 (SALES SUPERVISOR TRAINEE) - Fresh
Thời hạn nhận hồ sơ: 22/05/2024

NGAY BÂY GIỜ TẠI DIANA UNICHARM HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH!

Diana Unicharm chính thức khởi động chương trình “SALES SUPERVISOR TRAINEE 2024” với mục tiêu đào tạo một thế hệ trẻ có đam mê phát triển nghề nghiệp lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh, và trao cho các bạn sinh viên tiềm năng cơ hội tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Diana Unicharm.

Chương trình được thiết kế đặc biệt với lộ trình 6 tháng dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 1 năm kinh nghiệm và xác định mục tiêu phát triển nghề nghiệp bản thân trở thành Giám Sát Kinh Doanh tại Diana Unicharm thuộc tập đoàn Unicharm (Nhật Bản). Chúng tôi mang đến cơ hội để phát triển kỹ năng, kiến thức, khả năng quản lý – yếu tố cần thiết để trở thành chuyên viên tài năng tương lai.

CƠ HỘI DÀNH CHO CÁC BẠN ĐANG LÀ:

  • Sinh viên năm cuối bậc Đại Học, đã hoàn thành chương trình học tập đang chờ bằng, hoặc sinh viên đã tốt nghiệp trong vòng 1 năm.
  • Có định hướng và đam mê làm việc về ngành SALES
  • Tinh thần không ngại thử thách và chủ động học hỏi;
  • Tham gia hoạt động Đoàn thể là 1 lợi thế.

NHỮNG ĐIỀU CÓ 1-0-2 BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CHƯƠNG TRÌNH:

  • Trở thành SALES SUPERVISOR - Quản lý đội ngũ bán hàng và Nhà phân phối với quy mô lớn của Diana Unicharm với lộ trình đào tạo trong 06 tháng
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
  • Trực tiếp tham gia các dự án và hoạt động kinh doanh thực tế của Công ty.
  • Được đào tạo và dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo đầy nhiệt huyết.
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn. Chế độ phúc lợi cạnh tranh (thưởng các ngày Lễ trong năm, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác, du lịch …)
  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
  • Chế độ khác theo chính sách công ty

Chi tiết các vòng thi:

  • Vòng 1: Bạn gửi CV ứng tuyển
  • Vòng 2: Kiểm tra tư duy và kỹ năng viết tiếng anh (trên giấy)
  • Vòng 3: Phỏng vấn với HR
  • Vòng 4: Phỏng vấn chuyên sâu với phòng ban
7
[HCM] Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại
Vị trí cần tuyển: Hồ Chí Minh
Thời hạn nhận hồ sơ: 22/05/2024
Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.

- Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm của công ty, xử lý sản phẩm bị hỏng của khách khi��u nại theo quy trình xử lý sản phẩm bị hỏng.

- Giải đáp cho khách hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và chương trình khuyến mãi

- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng về việc đổi trả sản phẩm của công ty

- Quản lý hồ sơ khiếu nại khách hàng

- Báo cáo nội dung và giải pháp xử lý khiếu nại

- Tổng hợp số liệu, phân tích và đưa ra những cải tiến về sản phẩm hoặc dịch vụ dựa vào những ý kiến khách hàng đã phản hồi

- Nơi làm việc: Toà nhà Lim 2, 62A CMT8, Q.3, TP.HCM.

 

* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng

- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại ở công ty FMCG)

- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PowerPoint.

- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Tiếng Anh giao tiếp

- Công tác thị trường 2-3 ngày/ tuần

8
Assistant Brand Manager(Hanoi, SL:02))
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2024

Work place: Hanoi, Head Office. Quantity: 02 Assistant Brand Manager/Brand Executive for Pet Care/ Feminine Care team
Brand Management:

  • Brand-building action plan by campaign
  • Brainstorm ideas to meet sales & marketing objective,
  • Execute plans and report on campaign results

Launching/ relaunching campaign:

  • Develop & manage marketing activities;
  • Work with Agencies to develop & carry out marketing campaigns effectively & on a timely manner
  • Cooperate with other functions (Sales, Purchasing, Accounting & Finance, Production…) to ensure effectiveness & timeliness of Marketing programs
  • Supervise the marketing programs and its contribution to sales & market share;

Sales management: PDC to make sure the effectiveness of all marketing campaigns to achieve sales & share target
Product development: Propose product launching timeline & manage follow operation with internal/ external stakeholders
Data analysist:

  • Market analysist base on intelligence data to evaluate the effectiveness of marketing activities as well as forecast market changes in mid/ long-term
  • Evaluate the performance of brand/ product, consumer insights, market changes, competitors’ movements to quickly have counter-act actions.

JOB REQUIREMENTS:

  • University graduate, Degree with Marketing Background is an advantage;
  • Minimum 3 years’ experience in brand management and at least 2 years’ experience in Brand Manager or Assistant Brand Manager position with proven track record;
  • Good analytical skills, Creative, Very passionate;
  • Proactive and takes initiatives;
  • Hard-working and ready to work in high pressure environment;
  • Very good oral & written Vietnamese and English;
  • Good interpersonal skills;
  • Able to work independently and as part of a team.

BENEFITS:

- Salary & Bonus: Attractive, competitive.

- Performance Appraisal: Every year & the other salary adjustment/increase according to the Company policy.

- Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment and many chances for training and development.

 - Working hour: from Monday to Friday; Annual leave: 12 days /year, after 2 working years extra 2 days (officer level) & 3 days (manager level).

- Free lunch served at Company canteen, daily tea-break…

- Team building & Company activities: monthly/quarterly team building, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, Ping-pong, badminton…

- Insurance Benefits: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), Personal AccidentInsurance, Health Care Insurance.

- Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, , Birthday Gift, using company products, Annual heal check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) according to the Company policy.

9
GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ/KEY ACCOUNT SUPERVISOR (HÀ NỘI)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I/ NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Quản lý nhân viên Tư vấn Sản phẩm PG: Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.

- Thực hiện , giám sát việc triển khai : Triển khai POSM, Planogram, Kích hoạt, Quảng cáo, các chương trình khuyến mại… tới đội ngũ nhân viên PG.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác kênh trọngđiểm khu vực phụ trách : Quản lý / Quản lý ngành hàng / Quản lý quầy trong từng siêu thị.

- Hỗ trợ quản lý kho cũ và mới của từng hệ thống phụ trách hàng tháng.

- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách

- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại và tổng kết đánh giá.

- Các công việc khác được giao

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

01 Key Account Supervisor/ 01 Giám sát bán hàng kênh siêu thị- kênh trọng điểm quản lý hệ thống thuộc HN và tỉnh: CVS (Circle K), drug stores (Pharmacity, mediacare, guardian,...)

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Có nhiệt huyết và “ máu lửa” trong Kinh doanh;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm/Giám sát bán hàng kênh Siêu thị/ trọng điểm hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG hoặc các ngành hàng có liên quan.
- Nhanh nhẹn, và không ngại khó,có khả năng làm việc dưới áp lực cao, và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

III/ CHẾ ĐỘ:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng lương trở lên & chế độ thưởng  Kinh doanh...)

- Đánh giá hiệu quả công việc, chế độ điều chỉnh/ tăng lương hằng năm & theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ...

10
Trợ lý trường phòng Kế Hoạch Mua Hàng - Chuỗi Cung Ứng)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng (Phòng PPS)

*** Thực hiện các công việc liên quan bao gồm:

1. Kiểm tra Báo cáo về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…

2. Kiểm tra hồ sơ trình duyệt nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi Trưởng phòng PPS phê duyệt

3. Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng PPS:

- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng

- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ

- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu

- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng

- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng

- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng

- Hỗ trợ ngôn ngữ (dịch trong các cuộc họp, hội thảo; dịch tài liệu, thông điệp từ Chủ tịch tập đoàn,…)

- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu, dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
  • Kỹ năng Excel và PPT tốt
  • Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (từ TOEIC 700/Ielts 6.5 hoặc tương đương)
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…

Nơi làm việc: Trụ sở chính – KCN Vĩnh Tuy – Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.
  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
11
Cán bộ Mua hàng (Nguyên vật liệu)
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/05/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

*** Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Bộ phận Mua hàng Nguyên vật liệu (Phòng Kế hoạch - Mua hàng - Quản lý Chuỗi cung ứng)

• Phụ trách hoạt động thu mua Nguyên vật liệu phục vụ sản xuất. Theo dõi và xử lý toàn bộ quá trình mua Nguyên vật liệu đáp ứng tiến độ, theo đúng quy trình:

- Nhận kế hoạch đặt Nguyên vật liệu từ Bộ phận Kế hoạch.

- Tạo đơn hàng trên hệ thống SAP, phê duyệt và gửi đơn hàng cho Nhà cung cấp (NCC)

- Trao đổi, đàm phán, ký hợp đồng chính thức với NCC về số lượng và kế hoạch giao hàng

- Theo dõi lịch giao hàng, Phối hợp với các bên liên quan giải quyết phát sinh khi hàng chậm giao

- Cập nhật lịch giao hàng, kê khai hải quan, tạo Phiếu Đề nghị nhập hàng và chuyển Bộ Phận Kho trước khi hàng về

- Thực hiện và theo dõi thanh toán cho NCC

• Tìm kiếm & phê duyệt NCC mới. Đàm phán giá và các điều kiện thương mại; ký hợp đồng nguyên tắc với NCC

• Định kỳ đàm phán giá và phê duyệt giá cho kỳ mới; đàm phán và ký lại hợp đồng nguyên tắc

• Định kỳ đánh giá NCC

• Thực hiện các báo cáo nội bộ theo yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng (mảng mua hàng nguyên vật liệu), Xuất nhập khẩu tại các Doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn

• Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng (tương đương TOEIC > 650)

• Thành thạo vi tính văn phòng

• Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực

• Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh

• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với khối văn phòng; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break hằng ngày...

• Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm

• Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

• Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty: Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm

Người liên hệ: BP Đào tạo - Tuyển dụng

Email: tuyendung-diana@unicharm.com

Địa chỉ liên hệ: KCN Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

12
[Hà Nội] Giám sát Bán hàng GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/05/2024

* Công việc chính:

- Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối tại Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai (Hà Nội)

+ Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…

+ Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.

+ Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng trên địa bàn

+ Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.

+ Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối

- Quản lý các Nhân viên tiếp thị/kinh doanh:

+ Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.

+ Đôn đốc nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng

+ Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty

- Làm việc tại các nhà phân phối khu vực phụ trách.

** YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Ưu tiên Nam, tốt nghiệp đại học.

- Từng có kinh nghiệm làm trưởng nhóm/ giám sát các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát bán hàng đặc biệt kênh GT ngành FMCG

- Trung thực chịu được áp lực công việc

- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt - Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt

* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác…)

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/ năm

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

13
[Phan Thiết] Giám Sát Bán Hàng kênh GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/05/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Số lượng tuyển : 01 Giám sát bán hàng khu vực TP Phan Thiết - Bình Thuận
- Báo cáo trực tiếp cho: Quản lý vùng
* Công việc chính:
- Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối:
+ Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…
+ Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hang trên địa bàn
+ Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
+ Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối
- Quản lý các Nhân viên tiếp thị/kinh doanh:
+ Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.
+ Đôn đốc nhân viên thực hiệnchỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
+ Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty

- Làm việc tại các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng... trên địa bàn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ưu tiên Nam, tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Thông thạo địa bàn khu vực phụ trách
- Từng có kinh nghiệm làm tổ trưởng hoặc giám sát các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán hàng đặc biệt kênh GT (hoặc là nhân viên tiếp thị 2 năm)
- Trung thực chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt
* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác…)
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/ năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuildinghàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

14
[HCM] Key Account Supervisor (Base HCM phụ trách Tỉnh)
Vị trí cần tuyển:
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/04/2024

Mô tả công việc:

* Quản lí siêu thị được phân công:


- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
- Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến.
- Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
- Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
- Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
- Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
* Quản lí nhân viên PG
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên PC Fulltime
- Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
* Trách nhiệm
- Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại...)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo nhân viên tư vấn.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

- Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp đại học
- Có 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/ giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh hiện đại (MT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Năng nổ, nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao,
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh

Ưng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com
Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2103/2105
15
[Bắc Ninh] Cán bộ kiểm soát phụ tùng/mua hàng vật tư
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/04/2024

Mô tả công việc:

- Thực hiện hoạt động mua hàng hóa Kỹ thuật (Phụ tùng, vật tư, thiết bị,...) cho hoạt động sản xuất
- Lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa, cải tiến hoặc lắp đặt thiết bị mới.
- Kiểm soát chất lượng của phụ tùng và vật liệu trước khi nhập kho
- Triển khai thực hiện đấu thầu và lựa chọn Nhà cung cấp thường niên
- Phối hợp với bộ phận kho để lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa, cải tiến hoặc lắp đặt thiết bị mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận, ....
- Làm việc 5 ngày/tuần (nghỉ Thứ 7 - Chủ Nhật)
 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí/Thiết bị điện hoặc tương đương
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí kỹ sư thiết kế/Kỹ sư thi công/Mua hàng kỹ thuật hoặc tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Excel/Word/PowerPoint) và AutoCad
- Thật thà, trung thực, ham học hỏi

Chế độ phúc lợi:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

16
[BẮC NINH] Kỹ thuật viên cơ khí
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/04/2024

Mô tả công việc:

- Thực hiện hàng ngày việc kiểm tra máy móc và các thiết bị liên quan trong khu vực được phân công
- Sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị cơ khí theo kế hoạch tuần, tháng, năm
- Sửa chữa, khắc phục sự cố liên quan đến thiết bị cơ khí
- Phối hợp với các thợ cơ khí khác hoàn thành công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Đề xuất các thiết kế, cải tiến trong lĩnh vực cơ khí.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ chế tạo máy, Kỹ thuật Cơ khí,...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa thiết bị máy móc trong các Nhà máy
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca (8h/ca, 3 ca/ngày)

Chế độ phúc lợi:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

17
[Hà Nội] CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG 2024
Thời hạn nhận hồ sơ: 15/05/2024

MÙA HÈ NĂM NAY!!!!

DIANA UNICHARM đã quay trở lại với chương trình tuyển dụng giám sát bán hàng tài năng 2024 cho các khu vực trên toàn quốc!!!

Chương trình dành riêng cho ứng viên là sinh viên đang chờ bằng hoặc đã tốt nghiệp trong vòng 1 năm.

CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ VÀ CHINH PHỤC HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG 

DIANA UNICHARM đặc biệt đặt niềm tin vào những nhà lãnh đạo trẻ của tương lai - thế hệ mới với những bản lĩnh mới! CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG 2024 là chương trình tuyển chọn Giám sát bán hàng tài năng trên toàn quốc, hướng đến những bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân, đam mê với ngành hàng FMCG và mong muốn trở thành Nhà Lãnh đạo tài năng trong Tương lai. 

----------------

TẠI SAO BẠN NÊN ỨNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG CỦA DIANA UNICHARM ?

  • Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội trở thành một phần đội ngũ nhân tài của Tập đoàn Unicharm - Tập đoàn đứng thứ 3 trên thế giới về lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân

  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và làm việc tại nhiều khu vực, có cơ hội trở về công tác tại quê nhà

  • Tham gia các dự án kinh doanh, tích lũy kinh nghiệm quản lý thực tế và tạo ra tác động tích cực với đội ngũ nhân sự của bạn

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo đầy nhiệt huyết trong và ngoài nước

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Sinh viên đã tốt nghiệp đại học trong vòng 01 năm trở lại.

  • Sinh viên đã hoàn thành chương trình học và đang chờ bằng tốt nghiệp

  • Tự tin thực hiện công việc một cách độc lập, đồng thời phối hợp hiệu quả với đội nhóm.

  • Kinh nghiệm tham gia trong các tổ chức như câu lạc bộ, đội nhóm hoặc tổ chức xã hội là một lợi thế. 

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:
  • Vòng 1: Online Application – Nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: ha-kieuthithu@unicharm.com

  • Vòng 2: Ability Test

  • Vòng 3: Interview

Hãy khám phá bản lĩnh và xây dựngkhả năng lãnh đạo bên trong bạn. Chạm vào ước mơ cùng Diana Unicharm!!!

18
Trade Marketing Officer (Hanoi)
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/04/2024

Mô tả tóm tắt công việc:

  • Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty cho nhành hàng, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc. 

  • Lập kế hoạch, thực hiện và triển khai chương trình quảng bá sản phẩm cho ngành, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc

  • Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu cho từng chiến dịch marketing

  • Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch marketing đến người tiêu dùng;

  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán.

  • Làm việc với các phòng ban liên quan đến thực hiện các chương trình Marketing Activation.

  • Set up booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh.

  • Tổng hợp báo cáo thực hiện phạm vi toàn quốc đối với ngành hàng phụ trách.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BLĐ công ty.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ...

  • Tiếng Anh: giao tiếp

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Powerpoint)

  • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình

  • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc khoa học

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Giám sát bán hàng tại các công ty ngành hàng FMCG; ưu tiên các công ty đa quốc gia.

  • Có kinh nghiệm quản lý và phát triển ngành hàng là một lợi thế.

Cách ứng tuyển:

  • Cách 1: Ấn vào nút Apply ở tin đăng và làm theo hướng dẫn

  • Cách 2: Gửi CV trực tiếp vào Email: lap-ngoviet@unicharm.com