STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ/KEY ACCOUNT SUPERVISOR (ĐÀ NẴNG)
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/06/2022

I/ NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Quản lý nhân viên Tư vấn Sản phẩm PG: Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.

- Thực hiện , giám sát việc triển khai : Triển khai POSM, Planogram, Kích hoạt, Quảng cáo, các chương trình khuyến mại… tới đội ngũ nhân viên PG.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác kênh trọng điểm khu vực phụ trách : Quản lý / Quản lý ngành hàng / Quản lý quầy trong từng siêu thị.

- Hỗ trợ quản lý kho cũ và mới của từng hệ thống phụ trách hàng tháng.

- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách

- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại và tổng kết đánh giá.

- Các công việc khác được giao

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

01 Key Account Supervisor/ 01 Giám sát bán hàng kênh siêu thị- kênh trọng điểm base tại Đà Nẵng quản lý toàn bộ hoạt động kênh trọng điểm của các tỉnh phía Bắc và  Trung Bộ gồm: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng Quảng Nam, Quảng Ngãi. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Có nhiệt huyết và “ máu lửa” trong Kinh doanh;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm/Giám sát bán hàng kênh Siêu thị/ trọng điểm hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG hoặc các ngành hàng có liên quan.
- Nhanh nhẹn, và không ngại khó,có khả năng làm việc dưới áp lực cao, và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.

Địa điểm làm việc: ĐÀ NẴNG

III/ CHẾ ĐỘ:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng lương trở lên & chế độ thưởng Kinh doanh...)

- Đánh giá hiệu quả công việc: 2lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ...

2
Giám sát hành chính (Admin Supervisor) - Nhà Máy Bắc Ninh
Thời hạn nhận hồ sơ: 12/06/2022

Tóm tắt công việc: chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ hành chính tại nhà máy Bắc Ninh bao gồm và không giới hạn các công việc như sau:

Giám sát hoạt động mua, cấp phát, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm bảo hộ lao động, đồng phục… theo yêu cầu

Tổng hợp các yêu cầu thanh lý tài sản, phối hợp với Phòng Kế toán tiến hành thanh lý tài sản

Thực hiện cấp, gia hạn visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, chỗ ở cho cán bộ người nước ngoài đến làm việc;

Thực hiện các thủ tục đặt vé máy bay, đặt khách sạn, xin visa cho cán bộ đi công tác

Theo dõi, quan lý và vận hành căng tin nhằm cung cấp dịch vụ suất ăn an toàn, chất lượng cho CBNV

Tiếp nhận, theo dõi & đôn đốc các yêu cầu sửa chữa được các Phòng/ban gửi tới. Theo dõi các công việc sửa chữa tòa nhà văn phòng.

Theo dõi vệ sinh công nghiệp bên ngoài & bên trong tòa nhà (giặt ghế văn phòng, khơi thông cống rãnh, dịch vụ sửa chữa văn phòng) - định kỳ 1 lần/năm

Theo dõi thực hiện các hợp đồng bảo vệ tại nhà máy Bắc Ninh (thời hạn hợp đồng và thanh toán hàng tháng)

Theo dõi hợp đồng & giám sát diệt côn trùng & thanh toán hàng tháng

Theo dõi hợp đồng mua bảo hiểm tài sản, cùng kế toán cập nhật báo tăng, giảm tài sản, hàng hóa, hàng tháng, chuẩn bị các kỳ tái tục bảo hiểm.

Quản lý và giám sát hoạt động của phòng y tế nhằm cung cấp biện pháp đảm bảo sức khỏe kịp thời cho người lao động.

Các công việc hành chính khác theo điều động của quản lý và BLĐ Công ty.

Yêu cầu công việc:

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng bộ phân hành chính tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài quy mô trên 500 nhân viên; hoặc tại các doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ khác hàng (ngân hàng, khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng,..)

Vi tính thành thạo, đặc biệt kỹ năng Word, Excel

Khả năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ, ứng xử tốt

Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương TOEIC 600 điểm trở lên

Kỹ năng làm việc nhóm tốt, luôn đề cao dịch vụ khách hàng nội bộ trong phạm vị công việc của mình 

Chăm chỉ, chịu áp lực tốt và sẵn sàng tham gia các hoạt đông, sự kiện của Công ty (nếu có) ngoài giờ làm việc

Có tinh thần tham gia các hoạt động team building của phòng Nhân sự - Hành chính - Tổng hợp và của Công ty.

Liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: lap-ngoviet@unicharm.com (A Lập)

3
Giám Sát Bán Hàng /Area Supervisor (Hải Phòng) (Gấp)
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/06/2022

- Số lượng tuyển : 01 Giám sát bán hàng tại Hải Phòng
* Công việc chính:
- Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối:
+ Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…
+ Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hang trên địa bàn
+ Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
+ Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối
- Quản lý các Nhân viên tiếp thị/kinh doanh:
+ Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.
+ Đôn đốc nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
+ Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty
- Làm việc tại các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng... trên địa bàn mình phụ trách

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
- Thông thạo địa bàn khu vực phụ trách
- Từng có kinh nghiệm làm tổ trưởng hoặc giám sát các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng, hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên am hiểu thông thạo địa bàn, thị trường, kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán hàng đặc biệt kênh GT (hoặc là nhân viên tiếp thị 2 năm)
- Trung thực chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt

- Làm việc tại các nhà phân phối khu vực phụ trách.
* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác…)
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/ năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

4
Trade Marketing Officer
Thời hạn nhận hồ sơ: 04/06/2022

Mô tả tóm tắt công việc:

  • Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty cho nhành hàng, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc. 

  • Lập kế hoạch, thực hiện và triển khai chương trình quảng bá sản phẩm cho ngành, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc

  • Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu cho từng chiến dịch marketing

  • Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch marketing đến người tiêu dùng;

  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán.

  • Làm việc với các phòng ban liên quan đến thực hiện các chương trình Marketing Activation.

  • Set up booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh.

  • Tổng hợp báo cáo thực hiện phạm vi toàn quốc đối với ngành hàng phụ trách.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BLĐ công ty.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ...

  • Tiếng Anh: giao tiếp

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Powerpoint)

  • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình

  • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc khoa học

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Giám sát bán hàng tại các công ty ngành hàng FMCG; ưu tiên các công ty đa quốc gia.

  • Có kinh nghiệm quản lý và phát triển ngành hàng là một lợi thế.

Cách ứng tuyển:

  • Cách 1: Ấn vào nút Apply ở tin đăng và làm theo hướng dẫn

  • Cách 2: Gửi CV trực tiếp vào Email: lap-ngoviet@unicharm.com

5
Area Sales Manager/Quản lý vùng (Kênh GT)
Thời hạn nhận hồ sơ: 03/06/2022

Chức danh: Quản lý bán hàng vùng (Based tại Hà Nội)

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Bắc và Miền Trung

Số lượng tuyển dụng: 02

Báo cáo: RSM

Vai trò của ASM bao gồm:

  • Quản lý lực lượng bán hàng bao gồm: Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng, Giám sát trưng bày và nhân viên trưng bày sản phẩm;

  • Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt;

  • Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (kênh GT) theo phạm vi được giao;

  • Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hê thống bán hàng;

  • Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng;

  • Đôn đốc, giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty;

  • Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của giám sát bán hàng;

  • Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với nhân viên tiếp thị từ giám sát bán hàng;

  • Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách;

  • Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát bán hàng, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội;

  • Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình;

  • Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP.

  • Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối/Đại lý bán hàng;

  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép;

  • Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày;

  • Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....

  • Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh.

  • Thu nhập: Lương + Thưởng KPI + Thưởng Kỳ + Thưởng Tết (~18 tháng lương/năm ++)

    Xem xét tăng lương: 1 lần/năm

Yêu cầu:

  • Ưu tiên ứng viên trẻ (không quá 32 tuổi), năng nổ, hoạt bát và trung thực.

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành.

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Area Sales Manager hoặc 03 năm GSBH ngành hàng tiêu dùng nhanh (bắt buộc), ưu tiên Công ty vốn nước ngoài;

  • Ưu tiên ứng viên đã từng trải qua chương trình "Management Trainee, Sales Trainee, Giám sát mại vụ, ...ngành FMCG.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

  • Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại các tỉnh phía Bắc;

  • Kỹ năng giao tiếp và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với NPP/đối tác;

  • Có kinh nghiệm, kỹ năng về huấn luyện và phát triển đội ngũ;

  • Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

6
Area Sales Manager / ASM (Kênh GT Khu Vực HCM- FMCG)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/05/2022

Quản lý các Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng:

  • Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt
  • Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (GT) theo phạm vi được giao
  • Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hệ thống bán hàng
  • Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng
  • Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty
  • Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của Giám sát bán hàng
  • Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với Nhân viên bán hàng từ Giám sát bán hàng
  • Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.
  • Huấn luyện giám sát đội ngũ Giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội
  • Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình.
  • Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP

Quản lý Nhà phân phối:

  • Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối (NPP).
  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép
  • Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.
  • Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....
  • Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

Nơi làm việc: tại 62A CMT8, Quận 3, HCM

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Trẻ trung, năng nổ, hoạt bát và trung thực
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành hàng FMCG (bắt buộc), ưu tiên các công ty, tập đoàn đa quốc gia. 
  • Ứng viên từng tham gia chương trình Management Trainee, Sales Trainee .....các tập đoàn đa quốc gia là một lợi thế.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại khu vực HCM
  • Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt

Ứng viên quan tâm vui long gửi CV vào email: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

7
Nhân viên kỹ thuật cơ khí (Nhà máy Bắc Ninh)
Thời hạn nhận hồ sơ: 28/05/2022

Tóm tắt công việc:

- Thực hiện hàng ngày việc kiểm tra máy móc và các thiết bị liên quan trong khu vực được phân công
- Sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị cơ khí theo kế hoạch tuần, tháng, năm
- Sửa chữa, khắc phục sự cố liên quan đến thiết bị cơ khí
- Phối hợp với các thợ cơ khí khác hoàn thành công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Đề xuất các thiết kế, cải tiến trong lĩnh vực cơ khí.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ chế tạo máy, Kỹ thuật Cơ khí,...
- Có 2-3 năm kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa thiết bị máy móc trong các Nhà máy
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca (8h/ca, 3 ca/ngày)

Liên hệ: Bộ phận Đào tạo & Tuyển dụng

- Email 1: tuyendung-diana@unucharm.com

- Email 2 (trực tiếp phụ trách): lap-ngoviet@unicharm.com

8
ISO Officer/ Cán bộ ISO (Hà Nội)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với các phòng ban toàn Công ty soạn thảo hệ thống tài liệu thuộc hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001:2015.
  • Phối hợp với các phòng ban thực hiện đào tạo, hướng dẫn các phòng ban áp dụng các tài liệu sau khi ban hành.
  • Thực hiện ban hành và lưu giữ hệ thống tài liệu
  • Lập kế hoạch đánh giá và thực hiện đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên.
  • Lập Báo cáo tổng hợp đánh giá nội bộ (định kỳ hoặc đột xuất) và phối hợp với các phòng ban trong việc phân tích, xác định nguyên nhân, đưa ra biên pháp khắc phục có hiệu quả và kịp thời khi xảy ra lỗi trong hệ thống.
  • Lập Báo cáo xem xét hệ thống quản lý chất lượng của lãnh đạo khi được phân công.
  • Đề xuất cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành:Kỹ thuật, Hóa, Công nghệ hoặc Môi trường, Quản lý chất lượng, ngành hoặc các ngành khác liên quan...
  • Có kinh nghiệm từ 2 -3 năm trở lên xây dựng, duy trì và vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Ưu tiên làm phòng ISO hoặc QC Công ty có vốn đầu tư nước ngoài (Hàn, Nhật là lợi thế).
  • Hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, 5S, Kaizen,
  • Vi tính văn phòng:Word, excel, Power point, Visio tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc, dịch tài liệu tốt.(tương đương toeic từ 500 trở lên)
  • Có tư duy logic tốt,  nắm bắt và xử lý vấn đề nhanh, tổng hợp vấn đề tốt và chú ý đến các chi tiết nhỏ
  • Có khả năng xây dựng quy trình nghiệp vụ chuẩn, mong muốn phát triển hệ thống quản lý chất lượng không ngừng.

 CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác…)
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, năm thứ 3 :14 ngày phép, năm thứ 4:15 năm ngày phép; năm thứ 5 : 16 ngày phép(max)
  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
  • Đánh giá hiệu quả côngviệc: 2 lần/ năm
  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…
  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
9
Area Supervisor Kênh GT (HCM)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2022
Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thịtrường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịchđể giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyệnnhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2105/2103

10
Area Supervisor - GT (Bình Phước)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2022
Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách tỉnh Bình Phước

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

11
Area Supervisor - GT (Hậu Giang)
Vị trí cần tuyển: Bạc Liêu, Bán hàng, Khối sản xuất
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2022
Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách khu vực: Hậu Giang

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

12
Key Account Supervisor (Base HCM phụ trách các Tỉnh Miền Đông)
Vị trí cần tuyển:
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2022
Mô tả công việc:

* Quản lí siêu thị được phân công
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
- Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến.
- Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
- Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
- Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
- Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
* Quản lí nhân viên PG
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên PC Fulltime
- Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
* Trách nhiệm
- Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại...)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo nhân viên tư vấn.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

- Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp đại học
- Có 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/ giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh hiện đại (MT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Năng nổ, nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao,
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh

Ưng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com
Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2103
13
Area Supervisor - GT (Bình Dương)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2022
Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách khu vực: Bình Dương (Bến Cát)

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2105/2103

14
Area Supervisor Kênh GT (Trà Vinh)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/05/2022

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấnluyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớnmạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách khu vực: Trà Vinh

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2103/2105

15
Nhân viên kỹ thuật Cơ khí (Nhà Máy Bắc Ninh)
Thời hạn nhận hồ sơ: 27/05/2022

* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng cuối năm từ 2.0 tháng lương trở lên; thưởng 1/1, 30/4 và 2/9)
- Thời gian làm việc: Theo ca (3 Ca, 8h/ca), tuần nghỉ 1 ngày, theo lịch bố trí sắp xếp từ quản lý
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ chế tạo máy, Kỹ thuật Cơ khí,...
- Có 2-3 năm kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa thiết bị máy móc trong các Nhà máy
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca (8h/ca, 3 ca/ngày)