STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
[HCM] Area Supervisor Kênh GT (Cần Thơ)
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/09/2022

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớnmạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2103/2105

2
[HCM] Area Supervisor (Kênh GT-FMCG)
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/09/2022
Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thịtrường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịchđể giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyệnnhân viên.
- Đôn đốcnhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ n��ng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2105/2103

3
[HCM] Area Supervisor - GT (Bình Thuận)
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/09/2022

Mô tả công việc:

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện c��a công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách tỉnh Bình Thuận.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

4
[HCM] Key Account Supervisor (Base HCM phụ trách các Tỉnh Miền Đông)
Vị trí cần tuyển:
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/09/2022
Mô tả công việc:

* Quản lí siêu thị được phân công:


- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
- Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến.
- Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
- Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
- Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
- Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
* Quản lí nhân viên PG
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên PC Fulltime
- Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
* Trách nhiệm
- Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại...)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo nhân viên tư vấn.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

- Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp đại học
- Có 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/ giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh hiện đại (MT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Năng nổ, nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao,
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh

Ưng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com
Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2103
5
[HCM] Area Supervisor - GT (Tiền Giang)
Vị trí cần tuyển: Bạc Liêu, Bán hàng, Khối sản xuất
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/09/2022
Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách khu vực: Tiền Giang

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

6
HCM] Area Supervisor - GT (Long An)
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/09/2022
Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đemlại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách khu vực: Long An

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 - 2103

7
Admin Officer/ Cán Bộ Hành Chính
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/09/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công:

- Quản lý bếp ăn tập thể

- Theo dõi và thanh toán bảo hiểm tài sản

- Đặt vé máy bay, đặt khách sạn và các logistics cho CBCNV đi công tác & chuyên gia sang công tác tại Diana Unicharm.

- Theo dõi và thực hiện các đơn hàng mua công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng, hoạt động sửa chữa văn phòng, vệ sinh công nghiệp bên ngoài & bên trong tòa nhà.

- Theo dõi và giám sát dịch vụ của các Nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh, vận chuyển rác thải, diệt côn trùng, bảo vệ…

- Phối hợp thực hiện các hoạt động của Công ty: 8/3, 20/10, tiệc cuối năm phục vụ cho CBCNV của Nhà máy

- Soạn thảo công văn giấy tờ của Bộ phận Hành chính.

- Các công việc Hành chính khác phát sinh theo điều động của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp đại học trở lên

- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương, vị trí hành chính tại các công ty sản xuất có quy mô lớn có vốn đầu tư nước ngoài,các Doanh nghiệp FDI, hoặc Doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Khách sạn...

- Vi tính thành thạo, đặc biệt kỹ năng Word, Excel

- Khả năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương Toeic 500 điểm trở lên

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, luôn đề cao dịch vụ khách hàng nội bộ trong phạm vị công việc của mình

- Chăm chỉ, chịu áp lực tốt và sẵn sàng tham gia các hoạt đông, sự kiện của Công ty (nếu có) ngoài giờ làm việc

- Ưu tiên ứng viên sống tại Bắc Ninh hoặc các khu vực lân cận.

• Nơi làm việc: Nhà máy Diana Unicharm – Bắc Ninh (CCN Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh)

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Chế độ lương, thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh ( Thưởng ngày lễ,thưởng năm từ 2.0 tháng lương trở lên)

- Đánh giá hiệu quả công việc, điều chỉnh, tăng lương  hàng năm  theo quy định công ty.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

8
HR Officer/ CB Nhân sự (Hà Nội, Bắc Ninh)
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/09/2022

Thực hiện các công việc Nhân sự tổng hợp bao gồm: Dịch vụ nhân sự, Tuyển dụng & Đào tạo, cụ thể:

- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến phúc lợi, đãi ngộ nhân viên

- Cập nhật Sơ đồ tổ chức, các Nội quy - Quy định về nhân sự

- Lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty như các hoạt động Teambuilding, Nghỉ mát...

- Đẩy mạnh các chương trình tăng cường dịch vụ nhân sự và tư vấn cho nhân viên

- Thực hiện các công việc tuyển dụng, sàng lọc ứng viên.

- Quản lý và cập nhật dữ liệu nhân sự, dữ liệu tuyển dụng theo yêu cầu

- Quản lý và cập nhật dữ liệu Đối tác Đào tạo

- Thực hiện Đào tạo định hướng cho nhân viên mới

- Thực hiện các Báo cáo tổng hợp liên quan đến Nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo

- Các công việc khác thuộc Nhân sự Tổng hợp theo yêu cầu

Địa điểm làm việc : VP Trụ sở chính Hà Nội (3 ngày) & NM Bắc Ninh (2 ngày - đi theo xe bus công ty)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Các công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh

- Có kinh nghiệm về  Nhân sự mảng C&B, mảng tuyển dụng & đào tạo

- Tiếng Anh: Tốt (tương đương TOEIC 600 trở lên)

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoints)

- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và xây dựng đội nhóm tốt

- Sẵn sàng đi làm tại NM Bắc Ninh theo yêu cầu , kế hoạch công việc hàng tuần (theo xe bus công ty)

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp vnhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Chế độ lương, thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh ( Thưởng ngày lễ, thưởng năm từ 2.0 tháng lương trở lên)

- Đánh giá hiệu quả công việc, điều chỉnh, tăng lương  hàng năm  theo quy định công ty.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Mừng sinh nhật, Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

9
Cán bộ Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D Officer)
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/09/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Số lượng tuyển dụng: 03

1. Thiết kế tính năng sản phẩm: Điều chỉnh & hợp tác với các nhân viên và bộ phận liên quan để thiết kế spec sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu về tính năng.

2. Thiết kế giá gốc: Điều chỉnh và hợp tác với nhân viên và phòng ban liên quan để thiết kế cấu tạo giá gốc nhằm đạt được mục tiêu về giá.

3. Thiết kế Phương pháp sản xuất: Điều chỉnh, hợp tác với nhân viên và bộ phận liên quan để thiết kế phương pháp chế tạo để tạo ra sản phẩm 1 cách ổn định theo đúng như qui cách sản phẩm và tiêu chuẩn chất lượng.

4. Điều tra, phân tích, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dung: Thực hiện điều tra người tiêu dùng theo kế hoạch để kiểm chứng các giả thuyết đó nhằm nắm bắt chính xác nhu cầu của người tiêu dùng.

5. Điều tra, phân tích, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dung: Thực hiện điều tra người tiêu dùng theo kế hoạch để kiểm chứng các giả thuyết đó nhằm nắm bắt chính xác nhu cầu của người tiêu dùng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ: Thạc sĩ các chuyên ngành: Công nghệ dệt may, công nghệ giấy và công nghệ hóa (trừ hóa thực phẩm);

2. Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point); biết sử dụng Autocad là một lợi thế

3. Tiếng Anh: trình độ tương đương TOIEC từ 500 trở lên;

4. Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm làm việc tại các Trường (Phòng thí nghiệm), Viện nghiên cứu (Viện công nghệp giấy: hóa và bột giấy; Viện dệt may công nhiệp: công nghệ vải, vải dệt, vải không dệt; Viện hóa: đo đạc, nghiên cứu tinh dầu, thấm, mao dẫn, hòa tan);

5. Biết thực hiện các dự án về nghiên cứu từ 2 năm trở lên;

6. Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

7. Địa điểm làm việc: Nhà máy Diana Unicharm, cụm CN Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh. (Hàng ngày, Công ty có xe bus đưa đón CBCNV từ trụ sở chính công ty Lĩnh Nam, Hoàng Mai, HN đến NM Bắc Ninh)

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng kỳ: các ngày nghỉ Lễ 1/1, 30/4 và 2/9. Thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

- Đánh giá hiệu quả công việc và xét tăng lương: 1lần/năm;

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6); Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

- Bữa trưa được Công ty đài thọ tại Canteen công ty, tea-break 15h00 hàng ngày.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN)

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

10
HRS Manager/ Trưởng BP Dịch vụ Nhân sự
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/09/2022
  • Implement the company’s compensation and benefit programs and activities so that they meet the company’s objectives with regards to internal equity and external market competitiveness. These programs may include: job evaluation and classification; salary administration; short-term, long-term and sales incentive plans; employee benefits (such as health, insurance, motor vehicles, perquisites);

  • Assist HR Sr. Director in developing and implementing compensation strategies that are appropriate for their business needs, but consistent with the company’s overall reward strategy.

  • Analyze external market data as well as internal data about the company’s current employee population and future human resource needs to develop salary budgets and forecasts that are consistent with the company’s reward strategy.

  • Manage ongoing relationships with, external consultants and suppliers (for example, insurance carriers, benefit providers) to ensure the organization receives satisfactory standards of service.

  • Lead, direct, evaluate and develop a team of compensation and benefits professionals to ensure that the company’s reward strategy is implemented effectively and within established budgets and that the organization complies with all relevant regulations, laws and employment standards.

  • Compose communications to employees regarding benefits, compensation practices;

  • Coordinate work activities of subordinates and staff relating to employment, compensation, labor relations, and employee relations;

  • Assist HR Sr. Director in preparing annual payroll budget and give inputs to monthly incentives;

  • Overall supervision on employee’s relations activities for Hanoi office, Northern & Central Sales force;

  • Overall supervision on the execution of the pre-employment health check for short-listed candidates, as well as regular, unforeseen and annual examination for Hanoi office, Northern & Central Sales force;

  • Organization Chart management;

  • Job Description system management; Work profile/ work conditions;

  • Internal Job evaluation; Job levels (Job grades) review;

  • Contact point for rolling out company policies regulations at Diana UC;

  • Keep contact point for country-wide reporting on HR service activities;

  • Other accountabilities assigned by company leaders or BOD.

JOB REQUIREMENTS:

  • University graduate in Economic, major in Accounting-Finance, Business Administration, Human Resource Management (prefer in Accounting – Finance)...

  • At least 04 years experience as HR Manager role and sound knowledge about C&B/Human Resources at the same position , preferably in FDI companies or foreign companies/ big size companies.

  • Required skill(s): Microsoft Excel.

  • Strong interpersonal skills; Good at both spoken & written English

COMPENSATION &BENEFITS:

  • Working hour: from Monday to Friday; Annual leave: 12 days /year, extra 2-3 days after 2 working years. (Free lunch served at Company canteen, tea-break…)

  • Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment and many chances for training and development. 

  • Salary & Bonus: Attractive, competitive.

  • (Bonus: Public holidays, Tet holiday with the bonus rate from 2.0 of monthly salary and up, other bonus according to the company policy.)

  • Performance Appraisal: 1-2 times/year.

  • Team building & Company activities: monthly/quarterly team building, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga...

  • Insurance Benefits: Social Insurance (social, health, unemployment ins.), 24/24 Insurance ‘s packet, Health Care Packet of Insurance.

  • Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, 1/6 & mid autumn festival’s gift, Birthday Gift, using company products, Annual heal check, other benefits (travel&transportation, telephone, business trip...) according to the company policy.

11
Trade Marketing Officer (Hanoi)
Thời hạn nhận hồ sơ: 10/09/2022

Mô tả tóm tắt công việc:

  • Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty cho nhành hàng, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc. 

  • Lập kế hoạch, thực hiện và triển khai chương trình quảng bá sản phẩm cho ngành, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc

  • Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu cho từng chiến dịch marketing

  • Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch marketing đến người tiêu dùng;

  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán.

  • Làm việc với các phòng ban liên quan đến thực hiện các chương trình Marketing Activation.

  • Set up booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh.

  • Tổng hợp báo cáo thực hiện phạm vi toàn quốc đối với ngành hàng phụ trách.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BLĐ công ty.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ...

  • Tiếng Anh: giao tiếp

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Powerpoint)

  • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình

  • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc khoa học

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Giám sát bán hàng tại các công ty ngành hàng FMCG; ưu tiên các công ty đa quốc gia.

  • Có kinh nghiệm quản lý và phát triển ngành hàng là một lợi thế.

Cách ứng tuyển:

  • Cách 1: Ấn vào nút Apply ở tin đăng và làm theo hướng dẫn

  • Cách 2: Gửi CV trực tiếp vào Email: lap-ngoviet@unicharm.com

12
Nhân viên Kiểm soát trưng bày/ Merchandiser (05 HÀ NỘI)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/08/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm kiểm soát hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán (Nhà phân phối, Đại lý, cửa hàng) đảm bảo chất lượng hiện diện hình ảnh các Nhãn hàng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến thuê cộng tác viên hỗ trợ chuyển tủ, kệ từ Nhà phân phối đến các cửa hàng / điểm bán; treo lắp bảng biển, trưng bày tại điểm bán
- Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
- Thống kê, báo cáo tình trạng trưng bày tủ, biển hiệu tại điểm bán....
- Trực tiếp tham gia việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các chủ cửa hàng theo kế hoạch và tiêu chí của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Có cơ hội đào tạo để phát triển lên những vị trí cao hơn: Giám sát bán hàng,...
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (từ thứ Hai đến thứ Sáu: đi thị trường, thứ Bảy: làm báo cáo)
* Làm việc ngoài thị trường tại hệ thống Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ thuộc địa bàn Hà Nội

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Số lượng tuyển dụng :05 Nam/Nữ. Địa điểm làm việc: Hà Nội

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Sử dụng vi tính tốt (word, excel, PPT lập cáo cáo)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thị trường, hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Ưu tiên ứng viên đang làm nhân viên kiểm soát hình ảnh, trưng bày sản phẩm tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có xe máy, máy ảnh hoặc Điện thoại có chức năng chụp hình tốt
- Trung thực, siêng năng, chịu khó
- Chịu được áp lực công việc.

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày / năm, số phép tăng theo chính sách công ty từ sau 2 năm làm việc và theo thâm niên.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển lên những vị trí cao hơn.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

13
Trợ lý Hành chính (Phòng Kế hoạch - Mua hàng - Quản lý Chuỗi cung ứng)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/08/2022

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Kiểm tra Báo cáo: về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…
- Kiểm tra hồ sơ: nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi phê duyệt bao gồm LOA, CMS, Đơn đặt hàng, giá, dữ liệu tổng hợp về nguyên vật liệu,…
* Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng:
- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng
- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ
- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu
- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng
- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng
- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu/dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…
* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Kỹ năng Excel và PPT tốt
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (TOEIC 700 hoặc Ielts 7.0 hoặc tương đương)
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…

14
Công nhân Sản xuất (SL :20, Đi làm ngay)
Vị trí cần tuyển: Bắc Ninh, Sản xuất, Khối sản xuất
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/08/2022

YÊU CẦU:

· Nam/Nữ, Tốt nghiệp từ THCS trở lên
· Sẵn sàng làm việc 3 ca (sáng, chiều, đêm)

· Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn

· Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Bắc Ninh/tỉnh lân cận.

QUYỀN LỢI:

- Lao động chính thức, ký hợp đồng dài hạn với công ty CP Diana Unicharm

- Thu nhập tháng từ 7 triệu

- Thưởng  các ngày Lễ: 30/4; 2/9, Dương lịch, Thưởng năm từ 2.0 tháng lương trở lên

- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ cho CBCNV: Quà sinh nhật, quà 8/3, quà trung thu, cấp phát sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, team building....


HỒ SƠ:

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương( trong vòng 6 tháng); Ảnh 4x6 cm
    · Giấy khám sức khỏe (4 mặt) (trong vòng 3 tháng)
    · Bản sao Giấy khai sinh, hộ khẩu, CMND, bằng cấp, các giấy tờ khác liên quan.

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: HÒM THƯ NHẬN HỒ SƠ XIN VIỆC đặt tại cổng Nhà máy/nộp trực tiếp tại phòng Y tế nhà máy- Ms. Mai

    Hoặc nhắn tin theo cú pháp: UTCN-Họ tên- Năm sinh gửi 0912370002 (Mang theo hồ sơ khi đến phỏng vấn)

     

15
(HẢI DƯƠNG) Giám sát bán hàng/ Area Supervisor
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/08/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Số lượng tuyển : 01 Giám sát bán hàng khu vực HẢI DƯƠNG
- Báo cáo trực tiếp cho: Quản lý vùng
* Công việc chính:
- Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối:
+ Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…
+ Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hang trên địa bàn
+ Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
+ Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối
- Quản lý các Nhân viên tiếp thị/kinh doanh:
+ Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.
+ Đôn đốc nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
+ Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty

- Làm việc tại các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng... trên địa bàn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ưu tiên Nam, tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Thông thạo địa bàn khu vực phụ trách
- Từng có kinh nghiệm làm tổ trưởng hoặc giám sát các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán hàng đặc biệt kênh GT (hoặc là nhân viên tiếp thị 2 năm)
- Trung thực chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt
* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác…)
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/ năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

16
GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ/KEY ACCOUNT SUPERVISOR (HÀ NỘI)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/08/2022

I/ NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Quản lý nhân viên Tư vấn Sản phẩm PG: Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.

- Thực hiện , giám sát việc triển khai : Triển khai POSM, Planogram, Kích hoạt, Quảng cáo, các chương trình khuyến mại… tới đội ngũ nhân viên PG.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác kênh trọng điểm khu vực phụ trách : Quản lý / Quản lý ngành hàng / Quản lý quầy trong từng siêu thị.

- Hỗ trợ quản lý kho cũ và mới của từng hệ thống phụ trách hàng tháng.

- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách

- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại và tổng kết đánh giá.

- Các công việc khác được giao

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 01 Key Account Supervisor/ 01 Giám sát bán hàng kênh siêu thị- kênh trọng điểm base tại Hà Nội quản lý toàn bộ hoạt động kênh trọng điểm của các tỉnh vùng Tây Bắc và hệ thống siêu thị Lan Chi.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Có nhiệt huyết và “ máu lửa” trong Kinh doanh; Ưu tiên Nam, sẵn sàng đi công tác Tỉnh.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm/Giám sát bán hàng kênh Siêu thị/ trọng điểm hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG hoặc các ngành hàng có liên quan.
- Nhanh nhẹn, và không ngại khó,có khả năng làm việc dưới áp lực cao, và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.

** Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

III/ CHẾ ĐỘ:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng lương trở lên & chế độ thưởng  Kinh doanh...)

- Đánh giá hiệu quả công việc: 2lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ...

17
[Hà Nội] Sales Planning Officer/ Cán bộ Kế hoạch Chiến lược Bán hàng
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/08/2022
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện đánh giá và phân tích các dữ liệu, số liệu bán hàng nhằm đánh giá tính hiệu quả của hoạt động bán hàng hiện tại và đưa ra đề xuất, kế hoạch bán hàng trong kỳ tiếp theo.
  • Kết nối và phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban/ bộ phận để đưa ra kế hoạch mục tiêu bán hàng.
  • Theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những phương thức, kế hoạch phù hợp.
  • Phối hợp kiểm soát chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan
  • Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Địa điểm làm việc:Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, phố Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm liên quan: Sales/Bán hàng, Kế hoạch/Planning,Trade Marketing/ Marketing thị trường... của các ngành hàng tiêu dùng nhanh hoặc tiêu dùng là một lợi thế
  • Có khả năng phân tích, tư duy logic, yêu thích làm việc với số liệu.
  • Linh hoạt và có khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá;
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel tốt 
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
- Đánh giá hiệu quả công việc: hàng năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
18
(NHA TRANG) Giám Sát Bán Hàng / Area Supervisor
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/08/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Số lượng tuyển : 01 Giám sát bán hàng khu vực NHA TRANG, DIÊN KHÁNH (Khánh Hòa)
- Báo cáo trực tiếp cho: Quản lý vùng
* Công việc chính:
- Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối:
+ Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…
+ Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hang trên địa bàn
+ Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
+ Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối
- Quản lý các Nhân viên tiếp thị/kinh doanh:
+ Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.
+ Đôn đốc nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
+ Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty

- Làm việc tại các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng... trên địa bàn Nha Trang, Diên Khánh Khánh Hòa

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ưu tiên Nam, tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Thông thạo địa bàn khu vực phụ trách
- Từng có kinh nghiệm làm tổ trưởng hoặc giám sát các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán hàng đặc biệt kênh GT (hoặc là nhân viên tiếp thị 2 năm)
- Trung thực chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt

* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác…)
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/ năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

19
(Quảng Ngãi) Giám Sát Bán Hàng GT/Area Supervisor
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/08/2022

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Số lượng tuyển : 01 Giám sát bán hàng - Khu vực Quảng Ngãi
* Công việc chính:
- Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối:
+ Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…
+ Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hang trên địa bàn
+ Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
+ Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối
- Quản lý các Nhân viên tiếp thị/kinh doanh:
+ Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.
+ Đôn đốc nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
+ Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty
- Làm việc tại các nhà phân phối khu vực phụ trách.

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng
- Từng có kinh nghiệm làm trưởng nhóm/ giám sát các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát bán hàng đặc biệt kênh GT (hoặc là nhân viên tiếp thị/kinh doanh từ 2 năm).
- Trung thực chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt

* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương hấp dẫn, cạnh tranh : Lương cơ bản từ 18 -22 M 

- Thưởng: Thưởng theo chế độ công ty :ngày nghỉ Lễ: 30/4,2/9; Dương lịch, thưởng Tết âm lịch & thưởng theo chính sách Bán hàng...
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/ năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.