STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
Sales Executive Trainee Program 2023
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023

WHAT WILL YOU DO?

- During the 24-month program as Sales Executive Trainee, you will have the opportunities to gain all-round on-the-job training through rotations across

- Other details will be discussed during the interviews

WHAT DO WE OFFER?

- Competitive Salary & Bonus

- Annual leave: 12 days /year, extra 2 days after 2 working years

- Lunch served at Company canteen, daily tea-break…

- Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment with many chances for training and development

- Teambuilding & Company activities: monthly/quarterly teambuilding, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, table tennis, badminton ...

- Insurances: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), 24/24 Insurance ‘s packet, Health Care Package.

- Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, 1/6 & mid-autumn festival’s gift, Birthday Gift, company products, Annual health check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) following to the company policy.

REQUIREMENTS:

- Fresh graduates, Senior year students (graduate within 2023) or those who graduated for not over 1 year in majors of Economics, Foreign Trade, Commerce, Marketing, Business Administration,or other relevant fields …(GPA>7.0 or equivalence)

- Talented international/Domestic prizes are advantegous

- Fluent communication in Vietnamese and English (Speaking and Writing, equivalent to IELTS 5.5/TOEIC 700 and up)

- Willing to learn and accept challenges

- Leadership potential, “can-do” attitude

- Desire to gain hands-on experience

- Passion to win and develop career in FMCG

- Highly flexible and adaptable to cultures diversity

Please send your updated CV with your profile picture, cover letter (in English), degree in transcript.

2
Thư ký Hành chính (Phòng Kế hoạch - Mua hàng - Quản lý Chuỗi cung ứng)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Kiểm tra Báo cáo: về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…
- Kiểm tra hồ sơ: nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi phê duyệt bao gồm LOA, CMS, Đơn đặt hàng, giá, dữ liệu tổng hợp về nguyên vật liệu,…
* Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng:
- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng
- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ
- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu
- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng
- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng
- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu/dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…
* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Có kỹ năng tổng hợp và phântích số liệu
- Kỹ năng Excel và PPT tốt
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (TOEIC 700 hoặc Ielts 7.0 hoặc tương đương)
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…

3
Cán bộ Hành chính Văn phòng/Admin Officer (Hanoi)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023

Thực hiện các công việc của BP hành Chính-Phòng Nhân Sự & Hành Chính TH gồm:

- Thực hiện các thủ tục xin cấp & gia hạn visa, phục vụ cán bộ công ty đi công tác và các chuyên gia đến làm việc tại Công ty.

- Hỗ trợ thủ tục hành chính cho chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Công ty: Visa nhập cảnh, hộ chiếu, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, thuê căn hộ…

- Hỗ trợ Trưởng BP Hành chính tiếp nhận, theo dõi và đôn đốc các yêu cầu mua bán, sửa chữa được các phòng ban gửi tới BP Hành chính để đảm bảo mọi công việc đều được thực hiện một cách nhanh nhất.

- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu mua và làm thủ tục nhập kho Công cụ dụng cụ, trang thiết bị Văn phòng, văn phòng phẩm.

- Theo dõi và quản lý dữ liệu về TSCĐ; làm thủ tục mua mới và/hoặc hủy/thanh lý.

- Theo dõi và thực hiện công tác mua bảo hiểm rủi ro cháy nổ cho các TSCĐ tại VPHN

- Theo dõi các khoản thanh toán và tiến hành các thủ tục thanh toán của Bộ phận Hành chính với Phòng Kế toán.

- Theo dõi, thanh toán và gia hạn hợp đồng với các hợp đồng khung cho dịch vụ bảo vệ, diệt côn trùng, vệ sinh, VPP, điện nước văn phòng, xử lý rác thải…..

- Phối hợp với Lễ tân/Bảo vệ vòng trong để theo dõi, kiểm soát và quản lý tài sản của công ty và các trang thiết bị văn phòng.

- Các công việc Hành chính khác do Trưởng BP Hành chính và Ban Giám đốc Công ty giao.

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính tổng hợp tại các Công ty sản xuất/ công ty có quy mô 300-500 nhân sự trở lên; Doanh nghiệp FDI, hoặc Doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Khách sạn...

- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ, ứng xử tốt

- Tiếng Anh từ trình độ trung cấp trở lên (tương đương TOEIC 600 trở lên)

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, luôn đề cao dịch vụ khách hàng nội bộ trong phạm vị công việc của mình

- Chăm chỉ, chịu áp lực tốt và sẵn sàng tham gia các hoạt đông, sự kiện của Công ty (nếu có) ngoài giờ làm việc

- Có tinh thần tham gia các hoạt động team building của Bộ phận/Phòng và của Công ty.

Chế độ phúc lợi:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởngtừ 2.0  tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 - 3 ngày phép
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

4
Cán Bộ Kế Toán (Tài Chính & Ngân Sách)/ Accounting Officer (Finance & Budget)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

*** Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm Tài chính - Ngân sách

*** Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán Quản trị trong doanh nghiệp:

Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh và kiểm soát thực hiện Lợi nhuận gộp và các khoản mục Khuyến Mại:

• Lập Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng: Tổng hợp và lập báo cáo doanh thu, giá vốn, khuyến mại hàng tháng theo phân loại sản phẩm và đối tượng khách hàng
• Lập Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm cho trưởng nhóm, Giám đốc Tài chính và Ban Tài chính Tập đoàn
• Lập kế hoạch tìm hiểu và xây dựng chỉ tiêu KPI về các khoản chi phí cho từng hoạt động
• Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán quản trị như kiểm tra chi phí, ngân sách và trích trước về hàng Khuyến mại.
• Xây dựng, kiểm soát doanh thu, giá vốn của sản phẩm.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Kế toán, (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các trường: ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Tài Chính, ngân hàng, thương mại…)

  • Tiếng Anh: khá 4 kỹ năng (tương đương TOEIC 600)

  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, PowerPoint

  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí kế toán: Kế toán chi phí/ kế toán tài chính, kế toán ngân sách, nghiệp vụ khác liên quan..

  • Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Công ty sản xuất quy mô lớn có sử dụng phần mềm quản trị ERP.

  • Có kỹ năng về xây dựng và lập kế hoạch

  • Kỹ năng giao tiếp tốt

  • Trung thực, có trách nhiệm và chịu được áp lực

Nơi làm việc: Trụ sở chính  Công ty CP Diana Unicharm- Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với khối văn phòng; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

5
HR Officer/ CB Nhân sự (Hanoi, Urgent)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023

In order to provide support in the various human resource functions, which include HR services and training & recruitment activities. The Position is responsible for providing key administrative support to the HR&GA Senior Director throughout the entire HR services and recruitment ranges.

JOB REQUIREMENTS:

1. Male is preferred, Bachelor Degree, start After Tet Acceptable.

2. Relevant job experience: From 2- 3 years of working experience in relevant position (C&B, Recruitment and Training)

3. Relevant business sector: foreign companies, fast moving consumer goods is an advantage

4. English level is equivalent to at least 650 TOEIC & computer literacy should be good (word, excel, power point)

5. Good at C&B Jobs: Payroll calculation, Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance, PIT, …

6. Good at interview skill and people evaluation

7. Good spirit of team work and self-motivated, good organization and planning skill

8. Willing to learn new knowledge and can work in detail and under pressure

*** Workplace: Head Office of Diana Unicharm JSC, Linh Nam str, Hoang Mai, Ha Noi

COMPENSATION &BENEFITS:

  • Salary & Bonus: Attractive, competitive. (bonus: Public holidays, Tet Bonus with the rate from 2.0 of monthly salary and up, another bonus...)
  • Performance Appraisal: 1times/year & the other salary adjustment/increase according to the Company policy.
  • Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment and many chances for training and development.
  • Working hour: from Monday to Friday; Annual leave: 12 days /year, after 2 working years extra 2 days (officer level) & 3 days (manager level).
  • Free lunch served at Company canteen, daily tea-break…
  • Team building & Company activities: monthly/quarterly team building, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, Ping-pong, badminton…
  • Insurance Benefits: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), Personal Accident Insurance, Health Care Insurance.
  • Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, 1/6 & mid-autumn festival’s gift, Birthday Gift, using company products, Annual heal check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) according to the Company policy.
6
Cán bộ Kế hoạch Nguyên vật liệu
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lập hồ sơ hoạch định mua hàng, đảm bảo đưa ra số liệu mua nguyên vật liệu (NVL) chính xác, đúng chủng loại và thời điểm

2. Lập kế hoạch đặt nguyên vật liệu tổng thể gửi cho nhân viên mua hàng căn cứ vào nhu cầu sản xuất và đặc điểm của từng NVL/nhà cung cấp, đảm bảo đưa ra số lượng chính xác, đúng chủng loại và ngày giao hàng hợp lý.

3. Theo dõi số lượng/thời hạn NVL nhập kho, kiểm tra và chỉ định ngày hàng về kho. Kiểm tra việc đáp ứng nguyên vật liệu cho sản xuất theo tuần.

4. Kiểm tra NVL theo dự trù ngày, theo Kế hoạch tuần, đảm bảo có đủ hàng cho sản xuất.

5. Lập dự báo nguyên vật liệu theo tháng/quý/năm và gửi cho Bộ phận mua hàng

- Tiếp nhận thông tin về dự báo bán hàng từ phòng bán hàng và kế hoạch sản xuất từ phòng sản xuất để đưa ra dự báo về nhu cầu nguyên vật liệu

- Tiếp nhận các thông tin về cải tiến sản phẩm, các chương trình khuyến mại từ phòng CM và bộ phận R&D để lập kế hoạch thay đổi nguyên vật liệu

6. Cập nhật số liệu tiêu hao theo thực tế và theo BOM, báo cáo cho trưởng nhóm để phân tích số liệu và làm việc với QC, thống kê điều chỉnh BOM nếu cần thiết.

7. Dự án VMI: Phối hợp với Nhà cung cấp (NCC) VMI trong việc đặt điều NVL, kiểm soát tồn kho các NVL VMI và đưa ra cảnh báo với NCC nếu tồn kho quá mức quy định. Lưu ý phối hợp để không thừa các NVL sau cải tiến.

8. Phối hợp với bên thứ 3 để kiểm tra và điều chuyển NVL phụ đủ cho đóng hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính kế toán hoặc các ngành liên quan

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy sản xuất có quy mô lớn.

- Khả năng tư duy logic, tổng hợp và phân tích dữ liệu tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ

- Sử dụng tốt tiếng Anh và thành thạo tin học văn phòng (Excel, PowerPoint) 

7
MARKETING EXECUTIVE/BRAND EXECUTIVE
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023

JOB descriptions:

If you are highly-organized, a self-starter, and an excellent verbal and written communicator and you have a passion for being a brand person and a desire to stay ahead of the curve in various platforms, trends, and evolutions, Let's come with us to experience "FAST MOVING, FAST DEVELOPMENT & SHINING"

Directly report to: Brand Manager & Japanese Manager (Head of Consumer Marketing).

•Working with research agencies to toconduct marketing research projects, monitoring marketing trends and identifying potential areas;

•Conceptualizing thematic marketing campaigns;

•Coming up with ideas for new package designs of products;

•Supervising the sign off of marketing literature and campaigns, liaising with legal and compliance personnel;

•Monitoring product distribution and consumer reactions through focus groups and market researches;

•Coordinating the launch program to external as well as internal employees;

•Competition tracking and benchmarking;

•Will require to travel.

JOB REQUIREMENT:

•Workplace: Head Office of Diana Unicharm JSC, Linh Nam str, Hoang Mai, Ha Noi

•Bachelor Degree, Master Degree from Marketing, Commerce, Economic, Business, ,Advertising/Media, Mass Communications or equivalent ..

•Experience in Marketing (FMCG sector) is an advantage.(Bonus point for: Hands-on experience of on ATL, BTL, Events, meetings, Outdoor and other promotional activities; Understand creative designing; Coordination with agency and vendors...;)

•Good analytical skills, Creative, positive;

•Very good oral & written Vietnamese and English (equivalent to Ielts 6.0 and up);

•Good interpersonal skills; Able to work independently and as part of a team.

BENEFITS:

- Salary & Bonus: Attractive, competitive.

- Performance Appraisal: Every year & the other salary adjustment/increase according to the Company policy.

- Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment and many chances for training and development.

 - Working hour: from Monday to Friday; Annual leave: 12 days /year, after 2 working years extra 2 days (officer level) & 3 days (manager level).

- Free lunch served at Company canteen, daily tea-break…

- Team building & Company activities: monthly/quarterly team building, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, Ping-pong, badminton…

- Insurance Benefits: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), Personal AccidentInsurance, Health Care Insurance.

- Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, , Birthday Gift, using company products, Annual heal check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) according to the Company policy.

8
Nhân viên Kiểm soát trưng bày/ Merchandiser (05 HÀ NỘI)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm kiểm soát hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán (Nhà phân phối, Đại lý, cửa hàng) đảm bảo chất lượng hiện diện hình ảnh các Nhãn hàng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến thuê cộng tác viên hỗ trợ chuyển tủ, kệ từ Nhà phân phối đến các cửa hàng / điểm bán; treo lắp bảng biển, trưng bày tại điểm bán
- Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
- Thống kê, báo cáo tình trạng trưng bày tủ, biển hiệu tại điểm bán....
- Trực tiếp tham gia việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các chủ cửa hàng theo kế hoạch và tiêu chí của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Có cơ hội đào tạo để phát triển lên những vị trí cao hơn: Giám sát bán hàng,...
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (từ thứ Hai đến thứ Sáu: đi thị trường, thứ Bảy: làm báo cáo)
* Làm việc ngoài thị trường tại hệ thống Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ thuộc địa bàn Hà Nội

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Số lượng tuyển dụng :05 Nam/Nữ. Địa điểm làm việc: Hà Nội

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Sử dụng vi tính tốt (word, excel, PPT lập cáo cáo)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thị trường, hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Ưu tiên ứng viên đang làm nhân viên kiểm soát hình ảnh, trưng bày sản phẩm tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có xe máy, máy ảnh hoặc Điện thoại có chức năng chụp hình tốt
- Trung thực, siêng năng, chịu khó
- Chịu được áp lực công việc.

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày / năm, số phép tăng theo chính sách công ty từ sau 2 năm làm việc và theo thâm niên.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển lên những vị trí cao hơn.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt độngkết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.