STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
Cán bộ Mua hàng (Nguyên vật liệu)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/10/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

*** Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Bộ phận Mua hàng Nguyên vật liệu (Phòng Kế hoạch - Mua hàng - Quản lý Chuỗi cung ứng)

• Phụ trách hoạt động thu mua Nguyên vật liệu phục vụ sản xuất. Theo dõi và xử lý toàn bộ quá trình mua Nguyên vật liệu đáp ứng tiến độ, theo đúng quy trình:

- Nhận kế hoạch đặt Nguyên vật liệu từ Bộ phận Kế hoạch.

- Tạo đơn hàng trên hệ thống SAP, phê duyệt và gửi đơn hàng cho Nhà cung cấp (NCC)

- Trao đổi, đàm phán, ký hợp đồng chính thức với NCC về số lượng và kế hoạch giao hàng

- Theo dõi lịch giao hàng, Phối hợp với các bên liên quan giải quyết phát sinh khi hàng chậm giao

- Cập nhật lịch giao hàng, kê khai hải quan, tạo Phiếu Đề nghị nhập hàng và chuyển Bộ Phận Kho trước khi hàng về

- Thực hiện và theo dõi thanh toán cho NCC

• Tìm kiếm & phê duyệt NCC mới. Đàm phán giá và các điều kiện thương mại; ký hợp đồng nguyên tắc với NCC

• Định kỳ đàm phán giá và phê duyệt giá cho kỳ mới; đàm phán và ký lại hợp đồng nguyên tắc

• Định kỳ đánh giá NCC

• Thực hiện các báo cáo nội bộ theo yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng (mảng mua hàng nguyên vật liệu), Xuất nhập khẩu tại các Doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn

• Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng (tương đương TOEIC > 650)

• Thành thạo vi tính văn phòng

• Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực

• Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh

• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với khối văn phòng; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break hằng ngày...

• Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm

• Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

• Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty: Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm

Người liên hệ: BP Đào tạo - Tuyển dụng

Email: tuyendung-diana@unicharm.com

Địa chỉ liên hệ: KCN Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

2
MARKETING EXECUTIVE/BRAND EXECUTIVE
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/10/2023

JOB descriptions:

If you are highly-organized, a self-starter, and an excellent verbal and written communicator and you have a passion for being a brand person and a desire to stay ahead of the curve in various platforms, trends, and evolutions, Let's come with us to experience "FAST MOVING, FAST DEVELOPMENT & SHINING"

Directly report to: Brand Manager & Japanese Manager (Head of Consumer Marketing).

•Working with research agencies to toconduct marketing research projects, monitoring marketing trends and identifying potential areas;

•Conceptualizing thematic marketing campaigns;

•Coming up with ideas for new package designs of products;

•Supervising the sign off of marketing literature and campaigns, liaising with legal and compliance personnel;

•Monitoring product distribution and consumer reactions through focus groups and market researches;

•Coordinating the launch program to external as well as internal employees;

•Competition tracking and benchmarking;

•Will require to travel.

JOB REQUIREMENT:

•Workplace: Head Office of Diana Unicharm JSC, Linh Nam str, Hoang Mai, Ha Noi

•Bachelor Degree, Master Degree from Marketing, Commerce, Economic, Business, ,Advertising/Media, Mass Communications or equivalent ..

•Experience in Marketing (FMCG sector) is an advantage.(Bonus point for: Hands-on experience of on ATL, BTL, Events, meetings, Outdoor and other promotional activities; Understand creative designing; Coordination with agency and vendors...;)

•Good analytical skills, Creative, positive;

•Very good oral & written Vietnamese and English (equivalent to Ielts 6.0 and up);

•Good interpersonal skills; Able to work independently and as part of a team.

BENEFITS:

- Salary & Bonus: Attractive, competitive.

- Performance Appraisal: Every year & the other salary adjustment/increase according to the Company policy.

- Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment and many chances for training and development.

 - Working hour: from Monday to Friday; Annual leave: 12 days /year, after 2 working years extra 2 days (officer level) & 3 days (manager level).

- Free lunch served at Company canteen, daily tea-break…

- Team building & Company activities: monthly/quarterly team building, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, Ping-pong, badminton…

- Insurance Benefits: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), Personal AccidentInsurance, Health Care Insurance.

- Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, , Birthday Gift, using company products, Annual heal check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) according to the Company policy.

3
Sales Management Trainee Program 2023
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/09/2023

WHAT WILL YOU DO?

- During the 24-month program as Sales Executive Trainee, you will have the opportunities to gain all-round on-the-job training through rotations across: Field Sales, Sales Planning, Field Marketing, Consumer Marketing

- Expected Interview & Onboarding: In September 2023

 

WHAT DO WE OFFER?

- Competitive Salary & Bonus

- Annual leave: 12 days /year, extra 2 days after 2 working years

- Lunch served at Company canteen, daily tea-break…

- Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment with many chances for training and development

- Teambuilding & Company activities: monthly/quarterly teambuilding, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, table tennis, badminton ...

- Insurances: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), 24/24 Insurance ‘s packet, Health Care Package.

- Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, 1/6 & mid-autumn festival’s gift, Birthday Gift, company products, Annual health check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) following to the company policy.

REQUIREMENTS:

- Fresh graduates, Senior year students (graduate within 2023) or those who graduated for not over 1 year in majors of Economics, Foreign Trade, Commerce, Marketing, Business Administration,or other relevant fields …(GPA>7.0 or equivalence)

- Fluent communication in Vietnamese and English (Speaking and Writing, equivalent to IELTS 6.5/TOEIC 700 and up)

- Willing to learn and accept challenges

- Leadership potential, “can-do” attitude

- Desire to gain hands-on experience

- Passion to win and develop career in FMCG

- Highly flexible and adaptable to cultures diversity

Please send your updated CV with your profile picture, cover letter (in English), degree in transcript.

4
Trợ lý Hành chính (Phòng Kế hoạch - Mua hàng - Quản lý Chuỗi cung ứng)
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/09/2023

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra Báo cáo: về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…
- Kiểm tra hồ sơ: nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi phê duyệt bao gồm LOA, CMS, Đơn đặt hàng, giá, dữ liệu tổng hợp về nguyên vật liệu,…
* Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng:
- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng
- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ
- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu
- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng
- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng
- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu/dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…
* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Kỹ năng Excel và PPT tốt
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (TOEIC 700 hoặc Ielts 7.0 hoặc tương đương)
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…