STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ/KEY ACCOUNT SUPERVISOR (HÀ NỘI)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/07/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I/ NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Quản lý nhân viên Tư vấn Sản phẩm PG: Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.

- Thực hiện , giám sát việc triển khai : Triển khai POSM, Planogram, Kích hoạt, Quảng cáo, các chương trình khuyến mại… tới đội ngũ nhân viên PG.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác kênh trọngđiểm khu vực phụ trách : Quản lý / Quản lý ngành hàng / Quản lý quầy trong từng siêu thị.

- Hỗ trợ quản lý kho cũ và mới của từng hệ thống phụ trách hàng tháng.

- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách

- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại và tổng kết đánh giá.

- Các công việc khác được giao

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

02 Key Account Supervisor/ 02 Giám sát bán hàng kênh siêu thị- kênh trọng điểm quản lý hệ thống thuộc HN và tỉnh.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Có nhiệt huyết và “ máu lửa” trong Kinh doanh;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm/Giám sát bán hàng kênh Siêu thị/ trọng điểm hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG hoặc các ngành hàng có liên quan.
- Nhanh nhẹn, và không ngại khó,có khả năng làm việc dưới áp lực cao, và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

III/ CHẾ ĐỘ:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng lương trở lên & chế độ thưởng  Kinh doanh...)

- Đánh giá hiệu quả công việc, chế độ điều chỉnh/ tăng lương hằng năm & theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ...

2
[Bình Dương] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 17/07/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và phép thâm niên.
 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

3
Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị/ Sales Supervisor Kênh MT (Base HCM Phụ Trách Tỉnh)
Thời hạn nhận hồ sơ: 17/07/2024

* Quản lí siêu thị được phân công
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
- Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến.
- Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
- Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
- Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
- Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
* Quản lí nhân viên PG
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên PC Fulltime
- Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
* Trách nhiệm
- Doanh số, cơ cấu, độphủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại...)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo nhân viên tư vấn.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng

III/ CHẾ ĐỘ:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng lương trở lên & chế độ thưởng  Kinh doanh...)

- Đánh giá hiệu quả công việc, chế độ điều chỉnh/ tăng lương hằng năm & theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ...

4
[Trà Vinh] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách khu vực: Kiên Giang

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:                   

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnhvực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 (số nội bộ: 2103)

5
[Dak Nông] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và phép thâm niên.
 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

6
[HCM] CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG 2024 (SALES SUPERVISOR TRAINEE) - Fresh
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

NGAY BÂY GIỜ TẠI DIANA UNICHARM HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH!

Diana Unicharm chính thức khởi động chương trình “SALES SUPERVISOR TRAINEE 2024” với mục tiêu đào tạo một thế hệ trẻ có đam mê phát triển nghề nghiệp lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh, và trao cho các bạn sinh viên tiềm năng cơ hội tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Diana Unicharm.

Chương trình được thiết kế đặc biệt với lộ trình 6 tháng dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 1 năm kinh nghiệm và xác định mục tiêu phát triển nghề nghiệp bản thân trở thành Giám Sát Kinh Doanh tại Diana Unicharm thuộc tập đoàn Unicharm (Nhật Bản). Chúng tôi mang đến cơ hội để phát triển kỹ năng, kiến thức, khả năng quản lý – yếu tố cần thiết để trở thành chuyên viên tài năng tương lai.

CƠ HỘI DÀNH CHO CÁC BẠN ĐANG LÀ:

  • Sinh viên năm cuối bậc Đại Học, đã hoàn thành chương trình học tập đang chờ bằng, hoặc sinh viên đã tốt nghiệp trong vòng 1 năm.

  • Có định hướng và đam mê làm việc về ngành SALES

  • Tinh thần không ngại thử thách và chủ động học hỏi;

  • Tham gia hoạt động Đoàn thể là 1 lợi thế.

NHỮNG ĐIỀU CÓ 1-0-2 BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CHƯƠNG TRÌNH:

  • Trở thành SALES SUPERVISOR - Quản lý đội ngũ bán hàng và Nhà phân phối với quy mô lớn của Diana Unicharm với lộ trình đào tạo trong 06 tháng

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

  • Trực tiếp tham gia các dự án và hoạt động kinh doanh thực tế của Công ty.

  • Được đào tạo và dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo đầy nhiệt huyết.

  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn. Chế độ phúc lợi cạnh tranh (thưởng các ngày Lễ trong năm, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác, du lịch …)

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác theo chính sách công ty

Chi tiết các vòng thi:

  • Vòng 1: Bạn gửi CV ứng tuyển

  • Vòng 2: Kiểm tra tư duy và kỹ năng viết tiếng anh (trên giấy)

  • Vòng 3: Phỏng vấn với HR

  • Vòng 4: Phỏng vấn chuyên sâu với phòng ban

7
[HCM] Senior Area Sales Manager/Senior ASM – GT Channel (In charge Provinces)
Vị trí cần tuyển: Hồ Chí Minh, Bán hàng
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

Responsiblities:

- This position is responsible for performing utmost sales strategy of company: Driving and training sales team to make and maintain stock visibility dominantly in the 100% outlets in area in charge of General Trade channel.

- Managing / Supervising / Training / Coaching sales teams to implement all policies / sales strategies to achieve sales commitment of in charge area.

- Building distributing systems.

- Plan, organize, manage and direct all sales activities for regional market to achieve the planned targets for sales volume, market share, product mix, coverage and profit margins.

- Recommend & develop strategies, policies, system of Sales, Distribution system

- Monitor andanalyzes distribution system, market trend, competitors and the company’s products strategy in order to recommend action plan for improvement.

- Monitor and analyzes sales progress, promotion expenses, competitors in order to propose sales/ promotion plans to achieve maximum sales volume of different brands, products.

- Provide leadership to develop and motivate Marketing to attain maximum sales effectiveness and productivity as well as to recommend and develop capable successors for the company’s future development.

- Work closely, communicates effectively and makes filed visits with Sales staffs to observe and evaluate their assigned area, their abilities to serve the best interests of the company, their relationship with customers and their service system.

- Propose to appoint, terminate Distributors or to take any action against Distributors

- Appraise staff performance, propose to terminate Sales staffs. Represent the Company to take necessary disciplinary action against Sales staff follows company regulation and labor law.

- Other tasks assigned by the Line Manager.

- Report to: Sales Director

- Working place: Hochiminh Office in charge provinces.

 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam, dưới 35 tuổi

  • Tốt nghiệp Đại học

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí ASM trong ngành hàng FMCG các tập đoàn đa quốc gia

  • Ưu tiên ứng viên đã tham dự chương trình Management Trainee, Sales Trainee, Talent Trainee....

  • Tiếng Anh giao tiếp

  • Ứng viên base tại HCM và đi công tác tỉnh

 

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với khối văn phòng; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break hằng ngày...
• Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
• Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
• Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
• Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com
Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3842 - (số nội bộ 2103 hoặc 2105)

 

 

8
[HCM] Nhân viên Kiểm soát trưng bày/ Merchandiser
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm kiểm soát hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán (Nhà phân phối, Đại lý, cửa hàng) đảm bảo chất lượng hiện diện hình ảnh các Nhãn hàng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến thuê cộng tác viên hỗ trợ chuyển tủ, kệ từ Nhà phân phối đến các cửa hàng / điểm bán; treo lắp bảng biển, trưng bày tại điểm bán
- Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
- Thống kê, báo cáo tình trạng trưng bày tủ, biển hiệu tại điểm bán....
- Trực tiếp tham gia việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các chủ cửa hàng theo kế hoạch và tiêu chí của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Có cơ hội đào tạo để phát triển lên những vị trí cao hơn: Giám sát bán hàng,...
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (từ thứ Hai đến thứ Sáu: đi thị trường, thứ Bảy: làm báo cáo)
* Làm việc ngoài thị trường tại hệ thống Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ thuộc địa bàn Hà Nội

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Sử dụng vi tính tốt (word, excel, PPT lập cáo cáo)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thị trường, hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Ưu tiên ứng viên đang làm nhân viên kiểm soát hình ảnh, trưng bày sản phẩm tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có xe máy, máy ảnh hoặc Điện thoại có chức năng chụp hình tốt
- Trung thực, siêng năng, chịu khó
- Chịu được áp lực công việc.

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày / năm, số phép tăng theo chính sách công ty từ sau 2 năm làm việc và theo thâm niên.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển lên những vị trí cao hơn.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt độngkết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com