STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
[HCM] Nhân viên Kiểm soát trưng bày/ Merchandiser
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm kiểm soát hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán (Nhà phân phối, Đại lý, cửa hàng) đảm bảo chất lượng hiện diện hình ảnh các Nhãn hàng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến thuê cộng tác viên hỗ trợ chuyển tủ, kệ từ Nhà phân phối đến các cửa hàng / điểm bán; treo lắp bảng biển, trưng bày tại điểm bán
- Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
- Thống kê, báo cáo tình trạng trưng bày tủ, biển hiệu tại điểm bán....
- Trực tiếp tham gia việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các chủ cửa hàng theo kế hoạch và tiêu chí của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Có cơ hội đào tạo để phát triển lên những vị trí cao hơn: Giám sát bán hàng,...
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (từ thứ Hai đến thứ Sáu: đi thị trường, thứ Bảy: làm báo cáo)
* Làm việc ngoài thị trường tại hệ thống Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ thuộc địa bàn Hà Nội

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Sử dụng vi tính tốt (word, excel, PPT lập cáo cáo)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thị trường, hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Ưu tiên ứng viên đang làm nhân viên kiểm soát hình ảnh, trưng bày sản phẩm tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có xe máy, máy ảnh hoặc Điện thoại có chức năng chụp hình tốt
- Trung thực, siêng năng, chịu khó
- Chịu được áp lực công việc.

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày / năm, số phép tăng theo chính sách công ty từ sau 2 năm làm việc và theo thâm niên.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển lên những vị trí cao hơn.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt độngkết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com
2
[Trà Vinh] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
- Phụ trách khu vực: Kiên Giang

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:                   

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnhvực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viênquan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 (số nội bộ: 2103)

3
[HCM] CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG 2024 (SALES SUPERVISOR TRAINEE) - Fresh
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

NGAY BÂY GIỜ TẠI DIANA UNICHARM HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH!

Diana Unicharm chính thức khởi động chương trình “SALES SUPERVISOR TRAINEE 2024” với mục tiêu đào tạo một thế hệ trẻ có đam mê phát triển nghề nghiệp lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh, và trao cho các bạn sinh viên tiềm năng cơ hội tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Diana Unicharm.

Chương trình được thiết kế đặc biệt với lộ trình 6 tháng dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 1 năm kinh nghiệm và xác định mục tiêu phát triển nghề nghiệp bản thân trở thành Giám Sát Kinh Doanh tại Diana Unicharm thuộc tập đoàn Unicharm (Nhật Bản). Chúng tôi mang đến cơ hội để phát triển kỹ năng, kiến thức, khả năng quản lý – yếu tố cần thiết để trở thành chuyên viên tài năng tương lai.

CƠ HỘI DÀNH CHO CÁC BẠN ĐANG LÀ:

  • Sinh viên năm cuối bậc Đại Học, đã hoàn thành chương trình học tập đang chờ bằng, hoặc sinh viên đã tốt nghiệp trong vòng 1 năm.

  • Có định hướng và đam mê làm việc về ngành SALES

  • Tinh thần không ngại thử thách và chủ động học hỏi;

  • Tham gia hoạt động Đoàn thể là 1 lợi thế.

NHỮNG ĐIỀU CÓ 1-0-2 BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CHƯƠNG TRÌNH:

  • Trở thành SALES SUPERVISOR - Quản lý đội ngũ bán hàng và Nhà phân phối với quy mô lớn của Diana Unicharm với lộ trình đào tạo trong 06 tháng

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

  • Trực tiếp tham gia các dự án và hoạt động kinh doanh thực tế của Công ty.

  • Được đào tạo và dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo đầy nhiệt huyết.

  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn. Chế độ phúc lợi cạnh tranh (thưởng các ngày Lễ trong năm, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác, du lịch …)

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác theo chính sách công ty

Chi tiết các vòng thi:

  • Vòng 1: Bạn gửi CV ứng tuyển

  • Vòng 2: Kiểm tra tư duy và kỹ năng viết tiếng anh (trên giấy)

  • Vòng 3: Phỏng vấn với HR

  • Vòng 4: Phỏng vấn chuyên sâu với phòng ban

4
[HCM] Senior Area Sales Manager/Senior ASM – GT Channel (In charge Provinces)
Vị trí cần tuyển:
Thời hạn nhận hồ sơ: 26/06/2024

Responsiblities:

- This position is responsible for performing utmost sales strategy of company: Driving and training sales team to make and maintain stock visibility dominantly in the 100% outlets in area in charge of General Trade channel.

- Managing / Supervising / Training / Coaching sales teams to implement all policies / sales strategies to achieve sales commitment of in charge area.

- Building distributing systems.

- Plan, organize, manage and direct all sales activities for regional market to achieve the planned targets for sales volume, market share, product mix, coverage and profit margins.

- Recommend & develop strategies, policies, system of Sales, Distribution system

- Monitor and analyzes distribution system, market trend, competitors and the company’s products strategy in order to recommend action plan for improvement.

- Monitor and analyzes sales progress, promotion expenses, competitors in order to propose sales/ promotion plans to achieve maximum sales volume of different brands, products.

- Provide leadership to develop and motivate Marketing to attain maximum sales effectiveness and productivity as well as to recommend and develop capable successors for the company’s future development.

- Work closely, communicates effectively and makes filed visits with Sales staffs to observe and evaluate their assigned area, their abilities to serve the best interests of the company, their relationship with customers and their service system.

- Propose to appoint, terminate Distributors or to take any action against Distributors

- Appraise staff performance, propose to terminate Sales staffs. Represent the Company to take necessary disciplinary action against Sales staff follows company regulation and labor law.

- Other tasks assigned by the Line Manager.

- Report to: Sales Director

- Working place: Hochiminh Office in charge provinces.

 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam, dưới 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí ASM trong ngành hàng FMCG các tập đoàn đa quốc gia
  • Ưu tiên ứng viên đã tham dự chương trình Management Trainee, Sales Trainee, Talent Trainee....
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Ứng viên base tại HCM và đi công tác tỉnh

 

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với khối văn phòng; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break hằng ngày...
• Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
• Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
• Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
• Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com
Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3842 - (số nội bộ 2103 hoặc 2105)

 

 

5
Trợ lý trường phòng Kế Hoạch Mua Hàng - Chuỗi Cung Ứng)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/05/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng (Phòng PPS)

*** Thực hiện các công việc liên quan bao gồm:

1. Kiểm tra Báo cáo về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…

2. Kiểm tra hồ sơ trình duyệt nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi Trưởng phòng PPS phê duyệt

3. Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng PPS:

- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng

- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ

- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu

- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng

- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng

- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng

- Hỗ trợ ngôn ngữ (dịch trong các cuộc họp, hội thảo; dịch tài liệu, thông điệp từ Chủ tịch tập đoàn,…)

- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu, dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc

  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu

  • Kỹ năng Excel và PPT tốt

  • Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (từ TOEIC 700/Ielts 6.5 hoặc tương đương)

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…

Nơi làm việc: Trụ sở chính – KCN Vĩnh Tuy – Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

6
[HCM] Area Sales Manager / ASM (Kênh GT - FMCG) - Base HCM-Phụ trách Tỉnh Miền Nam
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/05/2024

Quản lý các Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng:

  • Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt

  • Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (GT) theo phạm vi được giao

  • Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hệ thống bán hàng

  • Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng

  • Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty

  • Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của Giám sát bán hàng

  • Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với Nhân viên bán hàng từ Giám sát bán hàng

  • Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.

  • Huấn luyện giám sát đội ngũ Giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội

  • Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình.

  • Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP.

Quản lý Nhà phân phối:

  • Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối (NPP).

  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép

  • Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.

  • Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....

  • Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

Nơi làm việc: tại Quận3, HCM

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên

  • Trẻ trung, năng nổ, hoạt bát và trung thực

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành hàng FMCG (bắt buộc), ưu tiên các công ty, tập đoàn đa quốc gia. 

  • Ứng viên từng tham gia chương trình Management Trainee, Sales Trainee .....các tập đoàn đa quốc gia là một lợi thế.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại khu vực HCM

  • Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc

  • Kỹ năng quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

7
[HCM] Area Supervisor (Kênh GT-FMCG)
Thời hạn nhận hồ sơ: 04/06/2024

* Nhiệm vụ:


- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý& phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, baophủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảmbảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thịtrường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịchđể giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyệnnhân viên.
- Đôn đốcnhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng hóa
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.


* Quyền Lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:


- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm,tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:


- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan khác
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

8
[Bắc Ninh] Cán bộ kiểm soát phụ tùng/mua hàng vật tư
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/05/2024

Mô tả công việc:

- Thực hiện hoạt động mua hàng hóa Kỹ thuật (Phụ tùng, vật tư, thiết bị,...) cho hoạt động sản xuất
- Lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa, cải tiến hoặc lắp đặt thiết bị mới.
- Kiểm soát chất lượng của phụ tùng và vật liệu trước khi nhập kho
- Triển khai thực hiện đấu thầu và lựa chọn Nhà cung cấp thường niên
- Phối hợp với bộ phận kho để lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa, cải tiến hoặc lắp đặt thiết bị mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận, ....
- Làm việc 5 ngày/tuần (nghỉ Thứ 7 - Chủ Nhật)
 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí/Thiết bị điện hoặc tương đương
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí kỹ sư thiết kế/Kỹ sư thi công/Mua hàng kỹ thuật hoặc tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Excel/Word/PowerPoint) và AutoCad
- Thật thà, trung thực, ham học hỏi

Chế độ phúc lợi:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

9
[BẮC NINH] Kỹ thuật viên cơ khí
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/05/2024

Mô tả công việc:

- Thực hiện hàng ngày việc kiểm tra máy móc và các thiết bị liên quan trong khu vực được phân công
- Sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị cơ khí theo kế hoạch tuần, tháng, năm
- Sửa chữa, khắc phục sự cố liên quan đến thiết bị cơ khí
- Phối hợp với các thợ cơ khí khác hoàn thành công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Đề xuất các thiết kế, cải tiến trong lĩnh vực cơ khí.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ chế tạo máy, Kỹ thuật Cơ khí,...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa thiết bị máy móc trong các Nhà máy
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca (8h/ca, 3 ca/ngày)

Chế độ phúc lợi:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

10
[Hà Nội] CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG 2024
Thời hạn nhận hồ sơ: 15/06/2024

MÙA HÈ NĂM NAY!!!!

DIANA UNICHARM đã quay trở lại với chương trình tuyển dụng giám sát bán hàng tài năng 2024 cho các khu vực trên toàn quốc!!!

Chương trình dành riêng cho ứng viên là sinh viên đang chờ bằng hoặc đã tốt nghiệp trong vòng 1 năm.

CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ VÀ CHINH PHỤC HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG 

DIANA UNICHARM đặc biệt đặt niềm tin vào những nhà lãnh đạo trẻ của tương lai - thế hệ mới với những bản lĩnh mới! CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG 2024 là chương trình tuyển chọn Giám sát bán hàng tài năng trên toàn quốc, hướng đến những bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân, đam mê với ngành hàng FMCG và mong muốn trở thành Nhà Lãnh đạo tài năng trongTương lai. 

----------------

TẠI SAO BẠN NÊN ỨNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG CỦA DIANA UNICHARM ?

  • Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội trở thành một phần đội ngũ nhân tài của Tập đoàn Unicharm - Tập đoàn đứng thứ 3 trên thế giới về lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân

  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và làm việc tại nhiều khu vực, có cơ hội trở về công tác tại quê nhà

  • Tham gia các dự án kinh doanh, tích lũy kinh nghiệm quản lý thực tế và tạo ra tác động tích cực với đội ngũ nhân sự của bạn

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo đầy nhiệt huyết trong và ngoài nước

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Sinh viên đã tốt nghiệp đại học trong vòng 01 năm trở lại.

  • Sinh viên đã hoàn thành chương trình học và đang chờ bằng tốt nghiệp

  • Tự tin thực hiện công việc một cách độc lập, đồng thời phối hợp hiệu quả với đội nhóm.

  • Kinh nghiệm tham gia trong các tổ chức như câu lạc bộ, đội nhóm hoặc tổ chức xã hội là một lợi thế. 

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:
  • Vòng 1: Online Application – Nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: ha-kieuthithu@unicharm.com

  • Vòng 2: Ability Test

  • Vòng 3: Interview

Hãy khám phábản lĩnh và xây dựngkhả năng lãnh đạo bên trong bạn. Chạm vào ước mơ cùng Diana Unicharm!!!

11
Trade Marketing Officer (Hanoi)
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/05/2024

Mô tả tóm tắt công việc:

  • Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty cho nhành hàng, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc. 

  • Lập kế hoạch, thực hiện và triển khai chương trình quảng bá sản phẩm cho ngành, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc

  • Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu cho từng chiến dịch marketing

  • Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch marketing đến người tiêu dùng;

  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán.

  • Làm việc với các phòng ban liên quan đến thực hiện các chương trình Marketing Activation.

  • Set up booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh.

  • Tổng hợp báo cáo thực hiện phạm vi toàn quốc đối với ngành hàng phụ trách.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BLĐ công ty.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ...

  • Tiếng Anh: giao tiếp

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Powerpoint)

  • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình

  • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc khoa học

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Giám sát bán hàng tại các công ty ngành hàng FMCG; ưu tiên các công ty đa quốc gia.

  • Có kinh nghiệm quản lý và phát triển ngành hàng là một lợi thế.

Cách ứng tuyển:

  • Cách 1: Ấn vào nút Apply ở tin đăng và làm theo hướng dẫn

  • Cách 2: Gửi CV trực tiếp vào Email: lap-ngoviet@unicharm.com