STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ/KEY ACCOUNT SUPERVISOR (HÀ NỘI)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/12/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I/ NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Quản lý nhân viên Tư vấn Sản phẩm PG: Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.

- Thực hiện , giám sát việc triển khai : Triển khai POSM, Planogram, Kích hoạt, Quảng cáo, các chương trình khuyến mại… tới đội ngũ nhân viên PG.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác kênh trọngđiểm khu vực phụ trách : Quản lý / Quản lý ngành hàng / Quản lý quầy trong từng siêu thị.

- Hỗ trợ quản lý kho cũ và mới của từng hệ thống phụ trách hàng tháng.

- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách

- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại và tổng kết đánh giá.

- Các công việc khác được giao

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

02 Key Account Supervisor/ 02 Giám sát bán hàng kênh siêu thị- kênh trọng điểm quản lý hệ thống thuộc HN và tỉnh.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Có nhiệt huyết và “ máu lửa” trong Kinh doanh;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm/Giám sát bán hàng kênh Siêu thị/ trọng điểm hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG hoặc các ngành hàng có liên quan.
- Nhanh nhẹn, và không ngại khó,có khả năng làm việc dưới áp lực cao, và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

III/ CHẾ ĐỘ:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng lương trở lên & chế độ thưởng  Kinh doanh...)

- Đánh giá hiệu quả công việc, chế độ điều chỉnh/ tăng lương hằng năm & theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ...

2
Trợ lý Trưởng phòng Kế Hoạch - Mua Hàng - Quản lý Chuỗi Cung Ứng
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/12/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng (Phòng PPS)

*** Thực hiện các công việc liên quan bao gồm:

1. Kiểm tra Báo cáo về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…

2. Kiểm tra hồ sơ trình duyệt nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi Trưởng phòng PPS phê duyệt

3. Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng PPS:

- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng

- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ

- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu

- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng

- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng

- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng

- Hỗ trợ ngôn ngữ (dịch trong các cuộc họp, hội thảo; dịch tài liệu, thông điệp từ Chủ tịch tập đoàn,…)

- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu, dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc

  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu

  • Kỹ năng Excel và PPT tốt

  • Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (từ TOEIC 700/Ielts 6.5 hoặc tương đương)

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…

Nơi làm việc: Trụ sở chính – KCN Vĩnh Tuy – Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấpđi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

3
Key Account Manager (E- Commerce)/ Quản Lý Bán hàng (kênh Thương Mại Điện Tử)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/12/2024

Official Store Management

1. Execute commercial and merchandising tasks base on E-Commerce strategy and budget approved. Recommend to E- Commerce Manager about the plan to develop E-Commerce business.

2. Maintain and develop partnership with E-Commerce partners.

3. Negotiation with partners to execute trade term approved and develop growth sales target, quarterly and monthly review to keep track.

4. Follow up with EC partners on daily and weekly basis about issues related to our online stores, including create and manage new information sheet to EC website, product promotion schedule, promotion program update, livestream schedule and regular marketing campaign

5. Product research and analysis historical online sales data to gather forecast sell in with partners before each campaigns.

6. Monitoring of inventory for partners and work with ECommer Supervisor and Logictics team on accurately transportation information to partners

7. Handle order status, product availability and/or product question, need and requirement of the E- commerce retail partners and their system in depth

8. Brief and planning with CM to control Digital Agency to optimize traffic and conversion rate

9. Conducting regular analysis on sales, traffic, conversion and customer funnel. Driving and sharing insight to guide online promotional and online marketing report input to CM and agency

10. Brief request design banner, landing page, products image, products cover to designer and review.

11. Managing price competitiveness, assortment list, and stock availability for merchandise display on EC website

12. Work with cross functional team members to makes sure that any issues related to EC are resolved and managed.

C2C Management

13. Acquire and incubate C2C that contribute large GMV share.

14. Build and maintain relationship with C2C Sellers, negotiate and secure best deals based on campaign or seasonality.

15. Manage mid-and-long tail C2C by leveraging scalable incubation and management programs and tools

16. Be responsible for the assortment development of category products for Diana Unicharm.

17. Plan livestream & activities strategies to support C2C sellers.

18. Conduct market research and analysis to identify potential business opportunities and trends in the e-commerce industry

19. Collaborate with internal teams (e.g., marketing, sales planning, and TT channel) to create tailored incubation plans and support resources for new merchants.

20. Identify key assortment opportunities, building promotion & push sales team priority plan to assist for execution.

21. Coach sellers on competitive pricing, suggest promotions to sellers, selling marketing services, and organizing these campaigns.

22. Develop strong analytics to evaluate daily/weekly/monthly performance and optimizing further marketing, pricing and product selection.

Job requirements

• Bachelor’s degree in Business, Marketing, Ecommerce, or a related field

• Excellent leadership, communication, and project management skills

• Solid understanding of the digital marketplace, and e-commerce trends.

• Proven experience (at least 3 years) in managing an ecommerce platform, with a strong understanding of ecommerce best practices and analytics tools. Experience in the FMCG industry is a plus

• Strong analytical skills with the ability to interpret data and make data-driven decisions.

• Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively.

• Can-do attitude, and hunger for growth. Honest, people-oriented, teamwork, and well organized.

• Good at Power Point/ Presentation & English skill

COMPENSATION &BENEFITS:

- Salary & Bonus: Attractive, competitive. (bonus: Public holidays, Tet Bonus with the rate from 2.0 of monthly salary and up, another bonus...)

- Performance Appraisal: 1times/year & the other salary adjustment/increase according to the Company policy.

- Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment and many chances for training and development.

 - Working hour: from Monday to Friday; Annual leave: 12 days /year, after 2 working years extra 2 days (officer level) & 3 days (manager level).

- Free lunch served at Company canteen, daily tea-break…

- Team building & Company activities: monthly/quarterly team building, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, Ping-pong, badminton…

- Insurance Benefits: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), Personal Accident Insurance, Health Care Insurance.

- Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, 1/6 & mid-autumn festival’s gift, Birthday Gift, using company products, Annual heal check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) according to the Company policy.