STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
[Hà Nội] Sales Planning Officer/ Cán bộ Kế hoạch Chiến lược Bán hàng
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/08/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hệ thống hóa và lưu trữ dữ liệu của Công ty và đôi thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động bán hàng...) theo nhãn, khu vực. Tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu nhằm đưa ra các vấn đề của hệ thống bán hàng và đề xuất phương án giải quyết, đánh giá, nhận định về các khó khăn, cơ hộ, điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống bán hàng theo nhãn, khu vực phụ trách
  • Xử lý, phân tích dữ liệu để tìm ra những vấn đề đang tồn tại của nhãn, khu vực, nguyên nhân và đề xuất phương án hỗ trợ giải quyết. Cản báo xu hướng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn của các nhãn hàng phụ trách
  • Thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh theo nhãn, khu vực
  • Theo dõi ngân sách bán hàng, dự báo bán hàng cho từng nhãnh
  • Kết hợp dự báo bán hàng với đánh giá hiệu quả thực hiện của các hoạt động, chương trình hỗ trợ bán hàng dựa trên cơ sở dữ liệu bán hàng
  • Phân tich tình hình và đề xuất các chương trình hỗ trợ nhàm thúc đẩy bán hàng theo nhãn cho các kênh bán hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học: Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, đầu tư,...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan: Sales, Planning, Trade Marketing... thuộc ngành hàng tiêu dùng hoặc tiêu dùng nhanh.
  • Có khả năng phân tích và xử lý dữ liệu.
  • Tư duy logic, nhạy bén
  •  Linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu nhanh
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt kỹ năng excel tốt

 

Số lượng tuyển: 02 người

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm - KCN Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
  • Đánh giá hiệu quả công việc: hàng năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
  •  Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
2
GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ/KEY ACCOUNT SUPERVISOR (HÀ NỘI)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/08/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I/ NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Quản lý nhân viên Tư vấn Sản phẩm PG: Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.

- Thực hiện , giám sát việc triển khai : Triển khai POSM, Planogram, Kích hoạt, Quảng cáo, các chương trình khuyến mại… tới đội ngũ nhân viên PG.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác kênh trọngđiểm khu vực phụ trách : Quản lý / Quản lý ngành hàng / Quản lý quầy trong từng siêu thị.

- Hỗ trợ quản lý kho cũ và mới của từng hệ thống phụ trách hàng tháng.

- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách

- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại và tổng kết đánh giá.

- Các công việc khác được giao

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

02 Key Account Supervisor/ 02 Giám sát bán hàng kênh siêu thị- kênh trọng điểm quản lý hệ thống thuộc HN và tỉnh.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Có nhiệt huyết và “ máu lửa” trong Kinh doanh;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm/Giám sát bán hàng kênh Siêu thị/ trọng điểm hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG hoặc các ngành hàng có liên quan.
- Nhanh nhẹn, và không ngại khó,có khả năng làm việc dưới áp lực cao, và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

III/ CHẾ ĐỘ:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng lương trở lên & chế độ thưởng  Kinh doanh...)

- Đánh giá hiệu quả công việc, chế độ điều chỉnh/ tăng lương hằng năm & theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ...

3
[HCM] Sales Planning Officer/ Cán bộ Kế hoạch Chiến lược Bán hàng
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/08/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • 1. Hệ thống hóa và lưu trữ dữ liệu của Khách hàng trọng điểm kênh C2C, M&B local của Diana Unicharm và đối thủ. Tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu nhằm đưa ra các vấn đề tồn đọng và đánh giá, nhận định về các khó khăn, cơ hội, điểm mạnh và điểm yếu Đề xuất chiến lược, chiến thuật, chương trình bán hàng theo nhãn hàng, theo khu vực phụ trách.

  • 2. Dự báo xu hướng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn của nhãn hàng, khách hàng được phân công phụ trách. Xây dựng và theo dõi, kiểm soát forecast bán hàng, ngân sách.

  • 3. Xây dựng, thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh theo nhãn, khu vực dựa trên hệ thống SAP, DMS, Metric.

  • 4. Xây dựng, triển khai ,theo dõi thực thi và đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng cho kênhC2C, M&B.

  • 5. Kết hợp với Sales, CM, FM trong phát triển khách hàng C2C, M&B local thông qua các hoạt động tham gia cùng đàm phán, ký kết với khách hàng, thống nhất ngành hàng phân phối, kiểm soát xung đột giá giữa kênh phụ trách và các kênh khác.

  • 6. Xây dựng, triển khai, kiểm soát các dự án (Project) khác –nếu có theo phân công từ cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

  • Tốt nghiệp Đại học

  • Có kinh nghiệm liên quan: Sales/Bán hàng, Kế hoạch/Planning,Trade Marketing/ Marketing thị trường... của các ngành hàng tiêu dùng nhanh hoặc tiêu dùng là một lợi thế

  • Có khả năng phân tích, tư duy logic, yêu thích làm việc với số liệu.

  • Linh hoạt và có khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá;

  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

  • Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel tốt 

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh

- Đánh giá hiệu quả công việc: hàng năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

4
[Đồng Nai] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/08/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và phép thâm niên.
 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

5
[Hà Nội] Giám sát Bán hàng GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/07/2024

* Công việc chính:

- Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối tại Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai (Hà Nội)

+ Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…

+ Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.

+ Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng trên địa bàn

+ Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.

+ Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối

- Quản lý các Nhân viên tiếp thị/kinh doanh:

+ Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.

+ Đôn đốc nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng

+ Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty

- Làm việc tại các nhà phân phối khu vực phụ trách.

** YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Ưu tiên Nam, tốt nghiệp đại học.

- Từng có kinh nghiệm làm trưởng nhóm/ giám sát các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát bán hàng đặc biệt kênh GT ngành FMCG

- Trung thực chịu được áp lực công việc

- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt - Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt

* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch & chế độ thưởng khác…)

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/ năm

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

6
MARKETING OFFICER/BRAND EXECUTIVE
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/07/2024

JOB descriptions:

If you are highly-organized, a self-starter, and an excellent verbal and written communicator and you have a passion for being a brand person and a desire to stay ahead of the curve in various platforms, trends, and evolutions, Let's come with us to experience "FAST MOVING, FAST DEVELOPMENT & SHINING"

Directly report to: Brand Manager & Japanese Manager (Head of Consumer Marketing).

•Working with research agencies to to conduct marketing research projects, monitoring marketing trends and identifying potential areas;

•Conceptualizing thematic marketing campaigns;

•Coming up with ideas for new package designs of products;

•Supervising the sign off of marketing literature and campaigns, liaising with legal and compliance personnel;

•Monitoring product distribution and consumer reactions through focus groups and market researches;

•Coordinating the launch program to external as well as internal employees;

•Competition tracking and benchmarking;

•Will require to travel.

JOB REQUIREMENT:

•Workplace: Head Office of Diana Unicharm JSC, Linh Nam str, Hoang Mai, Ha Noi

•Bachelor Degree, Master Degree from Marketing, Commerce, Economic, Business, ,Advertising/Media, Mass Communications or equivalent ..

•Experience in Marketing (FMCG sector) is an advantage.(Bonus point for: Hands-on experience of on ATL, BTL, Events, meetings, Outdoor and other promotional activities; Understand creative designing; Coordination with agency and vendors...;)

•Good analytical skills, Creative, positive;

•Very good oral& written Vietnamese and English (equivalent to Ielts 6.0 and up);

•Good interpersonal skills; Able to work independently and as part of a team.

BENEFITS:

- Salary & Bonus: Attractive, competitive.

- Performance Appraisal: Every year & the other salary adjustment/increase according to the Company policy.

- Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment and many chances for training and development.

 - Working hour: from Monday to Friday; Annual leave: 12 days /year, after 2 working years extra 2 days (officer level) & 3 days (manager level).

- Free lunch served at Company canteen, daily tea-break…

- Team building & Company activities: monthly/quarterly team building, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, Ping-pong, badminton…

- Insurance Benefits: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), Personal Accident Insurance, Health Care Insurance.

- Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, , Birthday Gift, using company products, Annual heal check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) according to the Company policy.

7
Field Marketing Officer (Hanoi)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/07/2024

Mô tả tóm tắt công việc:

  • Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty cho nhành hàng, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc. 

  • Lập kế hoạch, thực hiện và triển khai chương trình quảng bá sản phẩm cho ngành, nhãn phụ trách phạm vi toàn quốc

  • Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu cho từng chiến dịch marketing

  • Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch marketing đến người tiêu dùng;

  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán.

  • Làm việc với các phòng ban liên quan đến thực hiện các chương trình Marketing Activation.

  • Set up booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh.

  • Tổng hợp báo cáo thực hiện phạm vi toàn quốc đối với ngành hàng phụ trách.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BLĐ công ty.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ...

  • Tiếng Anh: giao tiếp

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Powerpoint)

  • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình

  • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc khoa học

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Giám sát bán hàng tại các công ty ngành hàng FMCG; ưu tiên các công ty đa quốc gia.

  • Có kinh nghiệm quản lý và phát triển ngành hàng là một lợi thế.

Cách ứng tuyển:

  • Cách 1: Ấn vào nút Apply ở tin đăng và làm theo hướng dẫn

  • Cách 2: Gửi CV trực tiếp vào Email: lap-ngoviet@unicharm.com

8
Trợ lý trường phòng Kế Hoạch Mua Hàng - Chuỗi Cung Ứng)
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/07/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng (Phòng PPS)

*** Thực hiện các công việc liên quan bao gồm:

1. Kiểm tra Báo cáo về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…

2. Kiểm tra hồ sơ trình duyệt nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi Trưởng phòng PPS phê duyệt

3. Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng PPS:

- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng

- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ

- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu

- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng

- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng

- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng

- Hỗ trợ ngôn ngữ (dịch trong các cuộc họp, hội thảo; dịch tài liệu, thông điệp từ Chủ tịch tập đoàn,…)

- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu, dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc

  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu

  • Kỹ năng Excel và PPT tốt

  • Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (từ TOEIC 700/Ielts 6.5 hoặc tương đương)

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…

Nơi làm việc: Trụ sở chính – KCN Vĩnh Tuy – Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

9
{HÀ NỘI] Nhân viên siêu thị (PG) thời vụ tại siêu thị Mega Market Thăng Long
Thời hạn nhận hồ sơ: 15/08/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nơi làm việc: Siêu Thị Mega Market Thăng Long (Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm - Hà Nội)

  • Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại siêu thị

  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định của siêu thị

  • Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa định kỳ

  • Báo cáo tình trạng hàng hóa cho quản lý (hết hàng, hàng cận date, hàng hư hỏng,...)

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm bán hàng trong siêu thị là một lợi thế

  • Tốt nghiệp THPT trở lên

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách hàng

  • Sẵn sàng làm việc theo ca

  • Sức khỏe tốt, không nói ngọng

QUYỀN LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn(thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24h

  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

10
[Hải Phòng] Nhân viên siêu thị (PG) tại Aeon Mall Lê Chân - Hải Phòng
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/07/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nơi làm việc: Siêu Thị Aeon Mall Lê Chân - Hải Phòng

  • Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại siêu thị

  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định của siêu thị

  • Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa định kỳ

  • Báo cáo tình trạng hàng hóa cho quản lý (hết hàng, hàng cận date, hàng hư hỏng,...)

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm bán hàng trong siêu thị là một lợi thế

  • Tốt nghiệp THPT trở lên

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách hàng

  • Sẵn sàng làm việc theo ca

  • Sức khỏe tốt, không nói ngọng

QUYỀN LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn(thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24h

  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

11
[HÀ NỘI] Nhân viên siêu thị (PG) tại Aeon Mall Long Biên
Thời hạn nhận hồ sơ: 31/07/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nơi làm việc: Siêu Thị Aeon Mall Long Biên

  • Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại siêu thị

  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định của siêu thị

  • Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa định kỳ

  • Báo cáo tình trạng hàng hóa cho quản lý (hết hàng, hàng cận date, hàng hư hỏng,...)

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm bán hàng trong siêu thị là một lợi thế

  • Tốt nghiệp THPT trở lên

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách hàng

  • Sẵn sàng làm việc theo ca

  • Sức khỏe tốt, không nói ngọng

QUYỀN LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn(thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24h

  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

12
[HÀ NAM] - Nhân viên siêu thị (PG) làm việc tại GO! HÀ NAM
Thời hạn nhận hồ sơ: 15/08/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trưng bày hàng hóa tại siêu thị (GO! Hà Nam)

- Quảng cáo thương hiệu, tiếp thị và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng (được đào tạo)

- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, siêu thị

- Quản lý sắp xếp các quầy hàng tại khu vực mình phụ trách

* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Mức thu nhập hấp dẫn, ổn định (Thu nhập từ 10 triệu - 13 triệu/tháng);

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

- Có cơ hội thăng tiến;

- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động:BHXH, BHYT, BHTN, BHTN.

- Được tham gia bảo hiểm 24 / 24h.

- Các chế độ ngoài lương: thưởng ngày lễ, tết, sử dụng sản phẩm của công ty, nghỉ mát…

YÊU CẦU: 

- Ưu tiên ứng viên nữ (18 -32 tuổi)

- Tốt nghiệp THPT trở lên

13
[Hà Nội] Cán Bộ Kế Toán (AR&AP)
Thời hạn nhận hồ sơ: 15/08/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

*** Báo cáo cho Accounting Manager

*** Thực hiện các công việc liên quan đến:

 - Nhận các tài liệu kế toán và và thực hiện các yêu cầu thanh toán từ các bộ phận/phòng ban
- Kiểm tra tính hợp lệ của các tài liệu thanh toán theo quy định của nhà nước và theo chính sách của công ty
- Quản lý các khoản Thu (AR) và Chi (AP) các thủ tục liên quan
- Phối hợp với các bộ phận khác để đáp ứng yêu cầu thanh toán cho nhà cung cấp hoặc các bên liên quan.
- Hoàn thành các báo cáo kế toán về công nợ, các khoản thanh toán, thuế, doanh số, …
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Kế toán, (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các trường: ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Tài Chính, ngân hàng, thương mại…)

  • Tiếng Anh tương đương TOEIC 600. 

  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, PowerPoint

  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí kế toán: Kế toán chi phí/ kế toán tài chính, nghiệp vụ khác liên quan..

  • Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Công ty sản xuất quy mô lớn

  • Trung thực, có trách nhiệm và chịu được áp lực

  • Thành thạo Tiếng Anh chuyên ngành kế toán và thành thạo sử dụng hệ thống SAP là một lợi thế

Nơi làm việc: Trụ sở chính  Công ty CP Diana Unicharm- Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa và teabreak được phục vụ tại Canteen công ty.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà Trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

14
[Hà Nội] CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG 2024
Thời hạn nhận hồ sơ: 15/08/2024

MÙA HÈ NĂM NAY!!!!

DIANA UNICHARM đã quay trở lại với chương trình tuyển dụng giám sát bán hàng tài năng 2024 cho các khu vực trên toàn quốc!!!

Chương trình dành riêng cho ứng viên là sinh viên đang chờ bằng hoặc đã tốt nghiệp trong vòng 1 năm.

CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ VÀ CHINH PHỤC HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG 

DIANA UNICHARM đặc biệt đặt niềm tin vào những nhà lãnh đạo trẻ của tương lai - thế hệ mới với những bản lĩnh mới! CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG 2024 là chương trình tuyển chọn Giám sát bán hàng tài năng trên toàn quốc, hướng đến những bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân, đam mê với ngành hàng FMCG và mong muốn trở thành Nhà Lãnh đạo tài năng trong Tương lai. 

----------------

TẠI SAO BẠN NÊN ỨNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT BÁN HÀNG TÀI NĂNG CỦA DIANA UNICHARM ?

  • Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội trở thành một phần đội ngũ nhân tài của Tập đoàn Unicharm - Tập đoàn đứng thứ 3 trên thế giới về lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân

  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và làm việc tại nhiều khu vực, có cơ hội trở về công tác tại quê nhà

  • Tham gia các dự án kinh doanh, tích lũy kinh nghiệm quản lý thực tế và tạo ra tác động tích cực với đội ngũ nhân sự của bạn

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo đầy nhiệt huyết trong và ngoài nước

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Sinh viên đã tốt nghiệp đại học trong vòng 01 năm trở lại.

  • Sinh viên đã hoàn thành chương trình học và đang chờ bằng tốt nghiệp

  • Tự tin thực hiện công việc một cách độc lập, đồng thời phối hợp hiệu quả với đội nhóm.

  • Kinh nghiệm tham gia trong các tổ chức như câu lạc bộ, đội nhóm hoặc tổ chức xã hội là một lợi thế. 

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:
  • Vòng 1: Online Application – Nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: ha-kieuthithu@unicharm.com

  • Vòng 2: Ability Test

  • Vòng 3: Interview

Hãy khám phábản lĩnh và xây dựngkhả năng lãnh đạo bên trong bạn. Chạm vào ước mơ cùng Diana Unicharm!!!