STT
Vị trí cần tuyển
Địa điểm, Ngành nghề
Thời hạn nhận hồ sơ
Nộp hồ sơ
1
GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ/KEY ACCOUNT SUPERVISOR (HÀ NỘI)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/12/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I/ NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Quản lý nhân viên Tư vấn Sản phẩm PG: Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.

- Thực hiện , giám sát việc triển khai : Triển khai POSM, Planogram, Kích hoạt, Quảng cáo, các chương trình khuyến mại… tới đội ngũ nhân viên PG.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác kênh trọngđiểm khu vực phụ trách : Quản lý / Quản lý ngành hàng / Quản lý quầy trong từng siêu thị.

- Hỗ trợ quản lý kho cũ và mới của từng hệ thống phụ trách hàng tháng.

- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách

- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại và tổng kết đánh giá.

- Các công việc khác được giao

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

02 Key Account Supervisor/ 02 Giám sát bán hàng kênh siêu thị- kênh trọng điểm quản lý hệ thống thuộc HN và tỉnh.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Có nhiệt huyết và “ máu lửa” trong Kinh doanh;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm/Giám sát bán hàng kênh Siêu thị/ trọng điểm hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG hoặc các ngành hàng có liên quan.
- Nhanh nhẹn, và không ngại khó,có khả năng làm việc dưới áp lực cao, và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

III/ CHẾ ĐỘ:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng lương trở lên & chế độ thưởng  Kinh doanh...)

- Đánh giá hiệu quả công việc, chế độ điều chỉnh/ tăng lương hằng năm & theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm

sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe định kỳ...

2
Trợ lý Trưởng phòng Kế Hoạch - Mua Hàng - Quản lý Chuỗi Cung Ứng
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/12/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng (Phòng PPS)

*** Thực hiện các công việc liên quan bao gồm:

1. Kiểm tra Báo cáo về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…

2. Kiểm tra hồ sơ trình duyệt nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi Trưởng phòng PPS phê duyệt

3. Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng PPS:

- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng

- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ

- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu

- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng

- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng

- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng

- Hỗ trợ ngôn ngữ (dịch trong các cuộc họp, hội thảo; dịch tài liệu, thông điệp từ Chủ tịch tập đoàn,…)

- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu, dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc

  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu

  • Kỹ năng Excel và PPT tốt

  • Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (từ TOEIC 700/Ielts 6.5 hoặc tương đương)

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…

Nơi làm việc: Trụ sở chính – KCN Vĩnh Tuy – Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.

  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấpđi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

3
Key Account Manager (E- Commerce)/ Quản Lý Bán hàng (kênh Thương Mại Điện Tử)
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/12/2024

Official Store Management

1. Execute commercial and merchandising tasks base on E-Commerce strategy and budget approved. Recommend to E- Commerce Manager about the plan to develop E-Commerce business.

2. Maintain and develop partnership with E-Commerce partners.

3. Negotiation with partners to execute trade term approved and develop growth sales target, quarterly and monthly review to keep track.

4. Follow up with EC partners on daily and weekly basis about issues related to our online stores, including create and manage new information sheet to EC website, product promotion schedule, promotion program update, livestream schedule and regular marketing campaign

5. Product research and analysis historical online sales data to gather forecast sell in with partners before each campaigns.

6. Monitoring of inventory for partners and work with ECommer Supervisor and Logictics team on accurately transportation information to partners

7. Handle order status, product availability and/or product question, need and requirement of the E- commerce retail partners and their system in depth

8. Brief and planning with CM to control Digital Agency to optimize traffic and conversion rate

9. Conducting regular analysis on sales, traffic, conversion and customer funnel. Driving and sharing insight to guide online promotional and online marketing report input to CM and agency

10. Brief request design banner, landing page, products image, products cover to designer and review.

11. Managing price competitiveness, assortment list, and stock availability for merchandise display on EC website

12. Work with cross functional team members to makes sure that any issues related to EC are resolved and managed.

C2C Management

13. Acquire and incubate C2C that contribute large GMV share.

14. Build and maintain relationship with C2C Sellers, negotiate and secure best deals based on campaign or seasonality.

15. Manage mid-and-long tail C2C by leveraging scalable incubation and management programs and tools

16. Be responsible for the assortment development of category products for Diana Unicharm.

17. Plan livestream & activities strategies to support C2C sellers.

18. Conduct market research and analysis to identify potential business opportunities and trends in the e-commerce industry

19. Collaborate with internal teams (e.g., marketing, sales planning, and TT channel) to create tailored incubation plans and support resources for new merchants.

20. Identify key assortment opportunities, building promotion & push sales team priority plan to assist for execution.

21. Coach sellers on competitive pricing, suggest promotions to sellers, selling marketing services, and organizing these campaigns.

22. Develop strong analytics to evaluate daily/weekly/monthly performance and optimizing further marketing, pricing and product selection.

Job requirements

• Bachelor’s degree in Business, Marketing, Ecommerce, or a related field

• Excellent leadership, communication, and project management skills

• Solid understanding of the digital marketplace, and e-commerce trends.

• Proven experience (at least 3 years) in managing an ecommerce platform, with a strong understanding of ecommerce best practices and analytics tools. Experience in the FMCG industry is a plus

• Strong analytical skills with the ability to interpret data and make data-driven decisions.

• Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively.

• Can-do attitude, and hunger for growth. Honest, people-oriented, teamwork, and well organized.

• Good at Power Point/ Presentation & English skill

COMPENSATION &BENEFITS:

- Salary & Bonus: Attractive, competitive. (bonus: Public holidays, Tet Bonus with the rate from 2.0 of monthly salary and up, another bonus...)

- Performance Appraisal: 1times/year & the other salary adjustment/increase according to the Company policy.

- Opportunity to work in a strong global Corporation with dynamic and professional working environment and many chances for training and development.

 - Working hour: from Monday to Friday; Annual leave: 12 days /year, after 2 working years extra 2 days (officer level) & 3 days (manager level).

- Free lunch served at Company canteen, daily tea-break…

- Team building & Company activities: monthly/quarterly team building, New Year Party, Summer holidays, sports activities: Football, Yoga, Ping-pong, badminton…

- Insurance Benefits: Compulsory Insurance (social, health, unemployment insurance), Personal Accident Insurance, Health Care Insurance.

- Other benefits: 20/10; 8/3 Gifts, 1/6 & mid-autumn festival’s gift, Birthday Gift, using company products, Annual heal check, other benefits (travel & transportation, telephone, business trip...) according to the Company policy.

4
[Đà Lạt] Nhân Viên PG Phụ Trách GO Đà Lạt
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

Mô tả công việc

- Quảng cáo thương hiệu, tiếp thị và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng (được đào tạo)
- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, siêu thị
- Quản lý sắp xếp các quầy hàng tại khu vực quầy trong chuỗi siêu thị mình phụ trách
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi cụ trông quá trình phỏng vấn


QUYỀN LỢI: 

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn(thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24h

  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Được tham gia cáchoạt động ngoại khóa, team building của công ty

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm làm PG, tư vấn, bán hàng cho các nhãn hàng / siêu thị
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng.
- Có khả năng cạnh tranh cao và khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng tư vấn bán hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.

5
[HCM] Nhân Viên PG - Mega Hiệp Phú Q.12
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

Mô tả công việc

- Quảng cáo thương hiệu, tiếp thị và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng (được đào tạo)
- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, siêu thị
- Quản lý sắp xếp các quầy hàng tại khu vực quầy trong chuỗi siêu thị mình phụ trách
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi cụ trông quá trình phỏng vấn


QUYỀN LỢI: 

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn(thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24h

  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Được tham gia cáchoạt động ngoại khóa, team building của công ty

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm làm PG, tư vấn, bán hàng cho các nhãn hàng / siêu thị
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng.
- Có khả năng cạnh tranh cao và khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng tư vấn bán hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.

6
[HCM] Nhân Viên PG Chăm Sóc Coop Extra Long Bình + Coop Tam Bình
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

Mô tả công việc

- Quảng cáo thương hiệu, tiếp thị và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng (được đào tạo)
- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, siêu thị
- Quản lý sắp xếp các quầy hàng tại khu vực quầy trong chuỗi siêu thị mình phụ trách
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi cụ trông quá trình phỏng vấn


QUYỀN LỢI: 

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn(thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24h

  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Được tham gia cáchoạt động ngoại khóa, team building của công ty

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm làm PG, tư vấn, bán hàng cho các nhãn hàng / siêu thị
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng.
- Có khả năng cạnh tranh cao và khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng tư vấn bán hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.

7
[HCM] Nhân Viên Bán Hàng - Kênh Văn Phòng Bệnh Viện
Vị trí cần tuyển:
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024
Mô tả công việc

- Tiếp thị và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng (được đào tạo)

- Liên hệ chào hàng, viếng thăm đẩy doanh thu, bán hàng

- Nhận và xử lý đơn hàng

- Theo dõi công nợ với kế toán, làm chứng từ thanh toán: nghiệm thu, thanh lý cho bệnh viện...

- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng (Y tá, điều dưỡng...)

- Lên đơn hàng cho khu vực mình phụ trách

- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

 

* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Mức thu nhập hấp dẫn, ổn định lâu dài

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

- Có cơ hội thăng tiến;

- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động:BHXH, BHYT, BHTN, BHTN.

- Được tham gia bảo hiểm 24 / 24h.

- Các chế độ ngoài lương: thưởng ngày lễ, tết, sử dụng sản phẩm của công ty, nghỉ mát…

* Làm việc ngoài thị trường tại các bệnh viện, phòng khám tại khu vực HCM

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Khả năng giao tiếp tốt

- Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng

- Yêu thích công việc bán hàng, chịu được áp lực doanh số.

 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV hoặc số điện thoại vào mail này nhé: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Điện thoại: 028 3933 3838 (2105)

8
[Long An] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và phép thâm niên.


Phụ trách khu vực: Tân An/ Đức Hòa/ Đức Huệ/ Cần Đước/ Cần Giuộc

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

9
[Ninh Kiều-Cần Thơ] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích& kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

10
[Dak Nông] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024
  1. Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm
 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

 

 

 

11
[Trà Vinh] Area Supervisor - GT
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
* Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:
- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:                   

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnhvực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3838 (số nội bộ: 2103)

12
[HCM] REGIONAL SALES MANAGER/RSM – GT CHANNEL (In charge Provinces)
Vị trí cần tuyển: Hồ Chí Minh, Bán hàng
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

Responsiblities:

- This position is responsible for performing utmost sales strategy of company: Driving and training sales team to make and maintain stock visibility dominantly in the 100% outlets in area in charge of General Trade channel.

- Managing / Supervising / Training / Coaching sales teams to implement all policies / sales strategies to achieve sales commitment of in charge area.

- Building distributing systems.

- Plan, organize, manage and direct all sales activities for regional market to achieve the planned targets for sales volume, market share, product mix, coverage and profit margins.

- Recommend & develop strategies, policies, system of Sales, Distribution system

- Monitor andanalyzes distribution system, market trend, competitors and the company’s products strategy in order to recommend action plan for improvement.

- Monitor and analyzes sales progress, promotion expenses, competitors in order to propose sales/ promotion plans to achieve maximum sales volume of different brands,products.

- Provide leadership to develop and motivate Marketing to attain maximum sales effectiveness and productivity as well as to recommend and develop capable successors for the company’s future development.

- Work closely, communicates effectively and makes filed visits with Sales staffs to observe and evaluate their assigned area, their abilitiesto serve the best interests of the company, their relationship with customers and their service system.

- Propose to appoint, terminate Distributors or to take any action against Distributors

- Appraise staff performance, propose to terminate Sales staffs. Represent the Company to take necessary disciplinary action against Sales staff follows company regulation and labor law.

- Other tasks assigned by the Line Manager.

- Report to: Sales Director

- Working place: Hochiminh Office in charge provinces.

 

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí ASM trong ngành hàng FMCG các tập đoàn đa quốc gia

  • Ưu tiên ứng viên đã tham dự chương trình Management Trainee, Sales Trainee, Talent Trainee....

  • Tiếng Anh giao tiếp

  • Ứng viên base tại HCM và đi công tác tỉnh

 

CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với khối văn phòng; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break hằng ngày...
• Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
• Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
• Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
• Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com
Hoặc liên hệ số điện thoại: 028 3933 3842 - (số nội bộ 2103 hoặc 2105)

 

 

13
[HCM] Area Sales Manager / ASM (Kênh GT - FMCG) - Base HCM-Phụ trách Tỉnh Miền Nam
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

Quản lý các Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng:

  • Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt

  • Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (GT) theo phạm vi được giao

  • Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hệ thống bán hàng

  • Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng

  • Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty

  • Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của Giám sát bán hàng

  • Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với Nhân viên bán hàng từ Giám sát bán hàng

  • Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.

  • Huấn luyện giám sát đội ngũ Giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội

  • Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình.

  • Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP.

Quản lý Nhà phân phối:

  • Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối (NPP).

  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép

  • Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.

  • Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....

  • Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

Nơi làm việc: tại Quận 3, HCM

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên

  • Trẻ trung, năng nổ, hoạt bát và trung thực

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành hàng FMCG (bắt buộc), ưu tiên các công ty, tập đoàn đa quốc gia. 

  • Ứng viên từng tham gia chương trình Management Trainee, Sales Trainee .....các tập đoàn đa quốc gia là một lợi thế.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại khu vực HCM

  • Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc

  • Kỹ năng quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

 

14
[HCM] Area Supervisor (Kênh GT-FMCG)
Thời hạn nhận hồ sơ: 01/12/2024

* Nhiệm vụ:


- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:
* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý& phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, baophủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảmbảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thịtrường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịchđể giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyệnnhân viên.
- Đôn đốcnhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng hóa
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.


* Quyền Lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:


- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm,tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:


- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan khác
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail Tuyển dụng HCM: tuyendung-dianahcm@unicharm.com

15
Product Consultant (C2C) / Nhân viên Tư vấn Sản phẩm (C2C)
Thời hạn nhận hồ sơ: 11/12/2024

* CÔNG VIỆC:

- Tiếp thị và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng (được đào tạo)

- Liên hệ chào hàng, viếng thăm đẩy doanh thu, bán hàng

- Nhận và xử lý đơn hàng

- Theo dõi công nợ với kế toán, làm chứng từ thanh toán: nghiệm thu, thanh lý cho bệnh viện...

- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng (Y tá, điều dưỡng...)

- Lên đơn hàng cho khu vực mình phụ trách

- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

 

* YÊU CẦU:

- Trình độ từ Cao đẳng trở lên

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng FMCG kênh GT (Salesman/PC).

- Có hiểu biết về bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và các nền tảng mạng xã hội

- Thành thạo máy tính

- Khả năng giao tiếp tốt

- Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng

- Yêu thích công việc bán hàng, chịu được áp lực doanh số.

- Có phương tiện đi lại, có thể di chuyển.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng FMCG kênh GT (Salesman/PC).

16
[Khánh Hòa] Sales Supervisor GT (FMCG)
Thời hạn nhận hồ sơ: 11/12/2024

1. Nhiệm vụ:

- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:

* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):

- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.

- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.

- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối.

- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.

- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.

* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.

- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.

- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.

- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.

 

2. Địa điểm làm việc: làm việc tại NPP Ninh Hòa (đi công tác tại Cam Ranh)

 

3. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,... hay các ngành liên quan

- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)

- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người

 

17
Field Marketing Officer
Thời hạn nhận hồ sơ: 11/12/2024

1. Chịu trách nhiệm:

- Quản lý & xây dựng thương hiệu shop trên nền tảng thương mại điện tử thông qua các công cụ quảng cáo

- Gia tăng hình ảnh thương hiệu sản phẩm tại các shop trên nền tảng TMĐT

- Tối ưu hóa Layout hiển thị sản phẩm của shop & thu hút được người tiêu dùng

 

2. Nhiệm vụ chính:

- Xây dựng chương trình & kiểm soát các hoạt động bán hàng cùng các bộ phận liên quan.

- Kiểm soát để đảm bảo đúng quy định từ các sàn thương mại điện tử

- Xây dựng, triển khai các hoạt động định kỳ: Live stream, gói quảng cáo trên sàn TMĐT; tận dụng các công cụ để hỗ trợ shop gia tăng traffic & doanh số

- Có tư duy tốt về tính thẩm mỹ, để hỗ trợ sắp xếp layout trưng bày sản phẩm trên shop.

- Xây dựng danh sách từ khóa và ngân sách quảng cáo phù hợp, tối ưu hóa chiến dịch

- Lên kếhoạch affiliate marketing, hợp tác với đối tác để tăng hiệu quả bán hàng.

- Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, theo dõi và xử lý phản hồi khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng

- Quản lý gian hàng và nội dung đảm bảo gian hàng tuân thủ quy định sàn

- Thu thập dữ liệu, lập báo cáo đánh giá hiệu quả từng chiến dịch, đề xuất cải thiện

 

3. Theo thương hiệu:

3.1 Các hoạt động dài hạn

- Kiểm soát hiệu suất của danh sách cửa hàng chính có hợp đồng dài hạn với công ty như: hiệu suất bán hàng, biến động về số lượng, chất lượng trưng bày

 

3.2 Các hoạt động ngắn hạn

- Phối hợp với Bộ phận Marketing Tiếp thị người tiêu dùng, Bán hàng để xây dựng kế hoạch chương trình POSM/trưng bày để hỗ trợ thương hiệu với các mục đích khác nhau như ra mắt, tái ra mắt, hỗ trợ thị trường chính, sản phẩm chính,...

- Phối hợp với đội ngũ logistics và đại lý để sản xuất & giao hàng POSM đúng thời hạn

- Hướng dẫn đội ngũ bán hàng trước khi thực hiện

- Phối hợp với các Cán bộ Marketing thị trường khác (phụ trách khu vực) để tổng kết tiến độ/chất lượng; thúc đẩy Bán hàng duy trì thời gian và chất lượng của các chương trình trong toàn vùng Bắc

- Đánh giá hiệu quả của chương trình trên toàn quốc

 

4. Theo khu vực: Chịu trách nhiệm thực hiện, tất cả các hoạt động thương hiệu trong khu vực

- Thu thập thông tin từ các Cán bộ Marketing thị trường khác (phụ trách thương hiệu) về các chương trình POSM/trưng bày.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để thực hiện các chương trình này về tiến độ, chất lượng.

- Gửi báo cáo cho Cán bộ Marketing thị trường (phụ trách thương hiệu)/ Trưởng Phòng Marketing thị trường.

 

* Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các công ty FMCG ở các vị trí Trade marketing hoặc Giám sát bán hàng hoặc Quản lý trưng bày kênh GT / MT ngành hàng tiêu dùng nhanh từ 1 năm trở lên

- Có hiểu biết và kinh nghiệm làm marketing trên các sàn thương mại điện tử

- Có thể thực hiện SEO, Googe Ads, Meta Ads,...

- Có kinh nghiệm viết sáng tạo nội dung đa nền tảng

- Có kỹ năng thiết kế, biên tập và sản xuất video

- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm và ứng dụng công nghệ (Adobe, Power BI, Canvas,..)

- Sử dụng tốt tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Powerpoint), biết Power BI là một lợi thế

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Năng động và có tinh thần cầu thị

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm

- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc khoa học để thực hiện chiến dịch

- Có kỹ năng quản lý và làm việc với các đối tác

- Có kiến thức về Trade Marketing, bán hàng và xu thế thị trường

- Có kiến thức về luật, quy định trong lĩnh vực quảng cáo, khuyến mãi

- Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

18
[HÀ TĨNH] Nhân viên siêu thị (PG) thời vụ tại Coop Mart Hà Tĩnh
Thời hạn nhận hồ sơ: 25/11/2024

Số lượng tuyển dụng các khu vực:

- 01 PG tại siêu thị Coop Mart Hà Tĩnh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại siêu thị

  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định của siêu thị

  • Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa định kỳ

  • Báo cáo tình trạng hàng hóa cho quản lý (hết hàng, hàng cận date, hàng hư hỏng,...)

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm bán hàng trong siêu thị là một lợi thế

  • Tốt nghiệp THPT trở lên

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách hàng

  • Sẵn sàng làm việc theo ca

  • Sức khỏe tốt, không nói ngọng

QUYỀN LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn(thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24h

  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

  • Chế độ khác: Quà 8/3 và 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

19
[HÀ NỘI] Nhân viên siêu thị (PG) thời vụ tại Hà Đông
Thời hạn nhận hồ sơ: 25/11/2024

Số lượng tuyển dụng các khu vực:

Tại Hà Nội:

- 01 PG tại siêu thị Tops Market Parkcity (Hà Đông - Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại siêu thị

  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định của siêu thị

  • Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa định kỳ

  • Báo cáo tình trạng hàng hóa cho quản lý (hết hàng, hàng cận date, hàng hư hỏng,...)

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm bán hàng trong siêu thị là một lợi thế

  • Tốt nghiệp THPT trở lên

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách hàng

  • Sẵn sàng làm việc theo ca

  • Sức khỏe tốt, không nói ngọng

QUYỀN LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn(thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24h

  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty

  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

20
[HÀ NAM] - Nhân viên siêu thị (PG) làm việc tại GO! HÀ NAM
Thời hạn nhận hồ sơ: 25/11/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trưng bày hàng hóa tại siêu thị (GO! Hà Nam)

- Quảng cáo thương hiệu, tiếp thị và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng (được đào tạo)

- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, siêu thị

- Quản lý sắp xếp các quầy hàng tại khu vực mình phụ trách

* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Mức thu nhập hấp dẫn, ổn định (Thu nhập từ 10 triệu - 13 triệu/tháng);

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

- Có cơ hội thăng tiến;

- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động:BHXH, BHYT, BHTN, BHTN.

- Được tham gia bảo hiểm 24 / 24h.

- Các chế độ ngoài lương: thưởng ngày lễ, tết, sử dụng sản phẩm của công ty, nghỉ mát…

YÊU CẦU: 

- Ưu tiên ứng viên nữ (18 -32 tuổi)

- Tốt nghiệp THPT trở lên